Chương 36 : Change !

110 17 12
                                    

- Xin mời học sinh Cự Giải hết tiết 3 này tới Văn phòng Hội học sinh có việc gấp ! Xin nhắc lại : sau tiết 3 này , học sinh Cự Giải tới văn phòng Hội học sinh có việc gấp !

Giọng nói trầm lặng mà quyến rũ của chàng Hội trưởng khiến ai cũng đều có ấn tượng ngay từ lần đầu tiên . Cô giáo đang giảng trong lớp chợt dừng việc của mình lại , nghe hết thông báo rồi mới tiếp tục bài giảng . Cả lớp 10A đều trở nên im ắng tới khó tả . Bây giờ đang là đỉnh điểm của thi cuối kỳ - làm sao lại có thể lơ là việc học lúc này được chứ ? Đang chăm chăm nghe cô giảng bài mà lại bị ngắt quãng khiến ai cũng cảm thấy khá hụt hẫng và bức xúc .

Kim Ngưu quay xuống nhìn cô , ánh mắt có chút lạ lẫm . Kể từ khi biết Nana là em cùng cha khác mẹ của anh , hai người đột ngột xảy ra một cuộc chiến tranh lạnh . Chẳng nói chẳng rằng , hai người tuyên bố chia tay và không còn dính dáng gì tới nhau nữa . Ký túc xá đã sửa xong , năm học cũng tới và biến mất nhanh như thoi đưa .

Đại học - cánh cổng chấm dứt mọi kỉ niệm đẹp đẽ .

Đại học - tách họ ra và chẳng bao giờ đưa họ quay trở về .

Nhóm bạn ấy - mỗi người một phương .

Kể từ khi quay trở về ký túc xá , cô liền đổi phòng cho một bạn nữ của lớp 10C và nghiễm nhiên cô lập bản thân của mình vào trong một góc của căn phòng ký túc xá . Ma Kết cũng chẳng nói chẳng rằng , lặng lẽ biến mất và một khoảng thời gian sau , anh rút khỏi Hội học sinh . Giải Nhi được nhận vào làm thực tập sinh của một công ty lớn bên Hàn và cũng vì thế , mà cô từ bỏ cả giấc mơ cùng Sư Tử tới Úc . Sư Tử đau đớn , chỉ có thể ngậm ngùi chia tay mối tình đầu ngắn ngủi và sau vài tuần , cậu , Thiên Bình , Thiên Yết và Bạch Dương đăng ký tới một trường Nghệ thuật danh giá khác có tiếng của thành phố và thắp lên ngọn lửa nhà văn của mình . Song Ngư cùng Song Tử dần dần trở nên nhạt nhòa và trầm lắng xuống - cuối cùng cũng bám nhau tới Đại học Fashion , níu giữ ánh sáng làm nhà thiết kế thời trang . Bảo Bình , Xử Nữ và Nhân Mã (?) lọt vào mắt xanh của Đại học Havard . Chỉ còn Kim Ngưu - người duy nhất không thay đổi , vẫn một mực giữ bản tính của mình cùng niềm ao ước " ăn cả thế giới ' và chạm tới cánh cửa Đại học Ẩm thực . Theo thời gian , Kim Ngưu cũng chẳng muốn tiếp tục nữa và dần dần buông tay . Ma Kết chọn con đường Kinh Doanh mà tiến thẳng tới con đường Đại Học Kinh Tế . Chàng trai Bảo cũng theo Thiên Yết tới cùng .

Vào khoảng khắc của buổi lễ Tốt nghiệp , không ai ở lại . Không co lấy một bức chụp chung . Danh bạ , tin nhắn hay messenger cũng không hề có thông báo mới . Lời hẹn ước của tuổi thanh xuân vẫn còn dang dở ở đó .

Một năm sau , hình bóng cùng bao ước vọng đã bắt đầu vang xa .

Người được debut nhanh chóng , người nổi tiếng với siêu phẩm ngôn tình , người tham gia vào dự án thời trang của Pháp , người lại trở thành quản lý công ty ở thời sinh viên năm 2 , ...

Nhưng trong họ vẫn có một khoảng trống vì nỗi cô đơn luôn thổn thức .

Người sánh bên tình mới , người đơn độc ôm mối tình cũ chưa phai màu , người đơn phương vẫn ngốc nghếch nhớ nhung về ngày xưa ấy , người đâm vào cùng công việc để quên hết đi những cảm xúc ấy .

Và rồi ...Trong không khí của mùa xuân , họ vô tình gặp nhau tại một điểm dừng xe buýt . Nhưng , người xuống người lên , không nói một câu ... Bỗng chốc , họ trở thành những kẻ xa lạ - không quen biết , không quan tâm tới sự tồn tại của nhau kể từ lúc ấy . Dù cho con tim thét gào , mong muốn ngoảnh đầu lại nhưng cũng chẳng thể quay lại nữa .

Chiếc xe tiếp tục khởi hành . Người đi , kẻ ngồi ; người im lặng , kẻ lại vui vẻ quay sang nói chuyện cùng bạn bè mới ; kẻ lặng lẽ rời đi , người luyến tiếc không dám nhìn lại .

" Chuyện gì đã xảy ra với chúng ta vậy ? "

- Có chuyện gì sao , Cự Giải ?

- À , không có gì đâu ạ thưa cô ... Em chỉ đang nghĩ tới cuộc thi nấu ăn sắp tới của trường mình mà thôi ... Với chủ đề là lời nói dối thì nên làm món gì nhỉ ?

- Đừng căng thẳng quá ! Em là học sinh Ngành luật mà ... Những thứ liên quan tới thức ăn hay nội trợ thì làm sao am hiểu được hết chứ ?

- Vâng ... Chỉ là em vừa nghĩ tới một người ... Hồi nãy tưởng là cậu ấy những lại không phải ... À phải rồi , em vẫn còn bài luận chưa xong ... Em xin phép , hẹn gặp cô vào ngày mai !

Cô gái với mái tóc nâu nói nhẹ nhàng , rồi cúp máy . Bầu trời ảm đạm màu xám đục , trôi dần theo những vầng mây trắng bồng bềnh . Ánh hoàng hôn nhuốm màu cam đỏ rực rỡ , cuốn dần theo những cánh hoa mỏng manh theo gió và hòa quyện với bài ca ngâm của hồi ức .

" Nana này ... Chúng ta sẽ sớm gặp lại thôi ! Trò chơi vẫn chưa kết thúc mà ! "


THÂN GỬI CÁC ĐỘC GIẢ THÂN MẾN ~~

TA ĐÃ COMEBACK NHƯNG SẼ TIẾP TỤC Ở ẨN THÊM MỘT THỜI GIAN NỮA ... LỊCH RA CHAP KHÔNG DÁM HỨA TRƯỚC ĐIỀU GÌ NHƯNG TA NGHĨ MÌNH SẼ XEM XÉT VỀ KHẢ NĂNG VIẾT 1 -2 CHAP MỘT TUẦN :>>> YÊU MỌI NGƯỜI NHIỀU

KOIIRO SORA

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ