- Ma Kết ... Cậu ấy sẽ chuyển sang lớp S học ... - Giải Nhi buồn bã , mặt cứ thẫn thờ - Tôi đã rất cố gắng làm bài để đủ điểm ở lại lớp A , vậy mà cậu ta lại đối xử với tôi như vậy ... Cậu ta đúng là kẻ độc ác mà !! Phải không , Cự Giải ?
- Than thở với tôi như vậy vui lắm à , Giải Nhi ? Cô đang làm phiền việc học của tôi đó - Cự Giải quay sang nhìn Giải Nhi , mặt vẫn không thay đổi chút cảm xúc - Việc đó chẳng thay đổi được gì đâu ! Học cách chấp nhận đi !
- Hể ~~ Hai người các cậu vẫn chưa làm lành à ? - Giải Nhi buồn bã ngoạm một miếng bánh lớn - Giận dai vậy ...
- Lo ăn đi ! - Cự Giải nhíu mày lại một chút rồi véo lấy má của Giải Nhi
- Á !! Đau !! - Giải Nhi nhăn mặt lại kêu đau đớn - Tôi xin lỗi mà ... Tha cho tôi đi Cự Giải !!
Cự Giải thở dài một tiếng rồi bỏ tay ra khỏi má Giải Nhi . Tay cô vừa dứt cái là cô ta đã chạy đi lấy gương soi soi mặt để xem có ảnh hưởng đến độ đàn hồi của da nữa không rồi lấy hộp trang điểm ra rồi lại bắt đầu dùng phấn với cả son . Sau khoảng 4 ngày lúc thi xong , đã có ngay kết quả thi sát hạch . Tuy nhiên , người có điểm số cao nhất lại là Cự Giải rồi mới tới Ma Kết và lần lượt là Xử Nữ , Thiên Yết , Kim Ngưu , Song Ngư , Giải Nhi , Nhân Mã , Bạch Dương , Bảo Bình , Thiên Bình , Sư Tử . Top 12 đầu của lớp thuộc về họ một cách đầy tự hào . Nhưng , Cự Giải lại từ chối việc gia nhập lớp S và xin ở lại lớp A , còn Ma Kết thì không chần chừ gia nhập cùng hội tài sắc vẹn toàn đó , bỏ mặc lại 11 con người với đầy sự ngạc nhiên . Nhưng không phải là một mình cậu vào lớp A , mà còn một người nữa . Đó chính là Song Thiên . Cả 2 người có điểm bằng nhau nên được chuyển thẳng . Nhưng có lẽ , Tiểu Thiên lại tỏ ra không quen biết Tiểu Kết nhà ta và cứ cho cậu ăn bơ hoài ( vì dám để Cự Giải tái phát bệnh mà trốn tránh trách nhiệm )
Còn về phần Song Tử , thì ăn may thế nào lại học trúng " tủ " môn Toán nên đỗ vào lớp A . Từ ngày Ma Kết đi , thì suốt ngày Giải Nhi cứ thở dài và than phiền hoài - mà đối tượng lại là mỗi mình Cự Giải thôi mới lạ . Cô Nhi này cứ bám lấy chị Giải bất chấp mọi lúc mọi nơi . Đã thế còn nói nhiều và hay khóc nhè nữa . May là Cự Giải đã quen cái tính đó với Song Ngư và Song Tử nên có thể nhịn được cô ta , nhưng đúng là có vài lúc cô không nhịn nỗi nữa mà phải trừng mắt nhìn để cô ta im ngay ( không là cho ăn hành ngay đó ) . Thêm một trường hợp bất ngờ nữa , chính là Song Nhi - em gái sinh đôi của Song Tử đã may mắn " trúng vào " lớp S với điểm Anh và Toán tuyệt đối . Chỉ cần được cố thêm 15 điểm Văn nữa là cô có thể sáng ngang với Ma Kết rồi . Tất nhiên là cũng vì vậy mà Song Ngư và Song Tử bỗng dưng lại bắt cặp với nhau ( chung một cảm giác đau khổ vì có anh chị em vào lớp S : một người thì bị anh trai " để mình bơ vơ " lúc đang thi môn Văn ; người thì bị em gái mình vượt mặt 2/3 phần )
- Trật tự nào !! - Cô giáo gõ thước xuống bàn , nghiêm nghị nhìn cả lớp học - Trước tiên , cô xin chúc mừng tất cả các bạn ở lớp A đã vượt qua kỳ thi sát hạch vừa qua và chào mừng các bạn lớp B chuyển vào lớp ta !
- ..... ( cả lớp vỗ tay )
- Các bạn vừa chuyển vào có thể đứng dậy và giới thiệu bản thân mình với các bạn cho cô biết có được không nào ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỡ yêu mất rồi ( Truyện 12 chòm sao )
RomanceMa Kết lúc nào cũng lạnh lùng , vô tâm ; Cự Giải lại luôn ấm áp , quan tâm . Hai con người , hai số phận. Không mời mà gọi , không nhờ mà đến ... Sợi dây tơ hồng đã trói , gắn liền hai con người lại với nhau . "Chuẩn bị tinh thần đi , tôi sẽ không...