Chương 12 : Niềm hy vọng mỏng manh

236 26 8
                                    

" Không biết là Ma Kết có muốn ăn kem không , nhưng có lẽ cậu ấy ăn sáng rồi ... Thôi , gọi thêm cho cậu ấy suất nữa vậy ... "
Cự Giải ngẫm nghĩ rồi gọi thêm cho Ma Kết một cốc kem vị bạc hà . Cầm bốn cốc kem trên khay bạc , cô lại quay về chỗ ngồi của Song Tử .
Ma Kết và Song Thiên sau khi thách đấu xong , là cũng ngồi xuống bàn của mình . Nhưng , do hơi nóng nên Kết chạy vào nhà vệ sinh ; còn Giải Nhi lại đi ra ngoài . Tuy nhiên , sát khí cả hai người đã tỏa ra lại khiến cho những người kia không thể ăn được gì nữa . Cự Giải đi qua , tay cầm khay bạc mỉm cười .
Không thấy Ma Kết hay Giải Nhi đâu , cô chỉ lặng lẽ đặt cốc kem trên bàn và rồi lại đi về chỗ . Cô đưa ba cốc vị dâu , chia ra rồi đưa cho Song Tử và Song Thiên . Còn bản thân cô , thì ngồi ở giữa hai bé Song .
- Ăn đê ~~~ - Song Tử nói
- Chậm thôi , không thì cậu lại bị nghẹn giờ ... - Cự Giải nhắc nhở
- Kệ con lợn đó đi , Giải - Song Thiên nói - Lợn thì ăn kiểu đó quen rồi mà !
- Em không phải Lợn !!!
- Thôi nào ... Thôi nào ! - Cự Giải trấn an - Mặc dù ... Đúng là cậu ấy hơi giống heo một chút ....
- Cự Giải ... Tới cậu cũng đối xử với tớ như vậy sao T . T
- Tớ đùa mà ~~

Cự Giải cười hạnh phúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cự Giải cười hạnh phúc . Đã bao lâu rồi , cô mới được như thế này : được ăn kem , được cười đùa với Song Tử và Song Thiên ... Nhưng , dù có vui thế nào đi nữa , chúng cũng không thể lấp hết nỗi đau của ngày hôm qua hay nỗi buồn của sáng hôm nay .
" Rốt cuộc thì ... Tại sao hai cậu ấy lại quen nhau chứ ... Lại còn là bạn từ thưở bé ....  Và , tại sao Tiểu Kết lại không nói với mình về Song Nhi chứ ... Cậu ấy .... Giấu mình sao ?! "
- Ma Kết ! - Thiên Bình gọi - Tí nữa có đi bơi không ?
- Thôi ... Để chiều đi ! - Ma Kết nói
Ma Kết quay lại chỗ ngồi , thấy ly kem bạc hà ở trên bàn , bỗng dưng cậu giật mình và toát mồ hôi . Cự Giải lo lắng , hỏi :
- Tiểu Kết .... Cậu ổn chứ ?!
- Cậu ... Mua à ?!
- Ờ ... Hay cậu không thích bạc hà ?
- Không phải !! Ý tớ không phải thế !
- Vậy ... Cậu không thích Cự Giải mua nó cho cậu sao , Ma Kết ?
Song Thiên đứng dậy , gây chiến bằng một ánh mắt nghi ngờ . Song Tử sợ hãi ( bé này sợ cãi nhau ) và ngay lập tức chui xuống gầm bàn trốn . Ma Kết không nói gì cả , chỉ lặng lẽ cúi đầu , nhưng ánh mắt lại không quay sang Cự Giải nữa .
- Ý cậu .... Là gì ?! - Ma Kết nói
- Trời nóng thế này , ăn kem là đương nhiên .... Nhưng , tại sao cậu lại không ăn chứ , Kết ? Cậu sợ gì à ?!
- Không phải vậy !
- Thế thì ăn đi !
- Tôi .... Sẽ ăn ! - Ma Kết nói - Vì Cự Giải đã mua cho tôi mà nên tôi sẽ ăn ...
Đúng lúc ấy , Giải Nhi chạy vào . Trên tay cô , là một khay bạc - và nó cũng đựng một đống kem . Nhi phát mỗi người một ly rồi sau đó đưa lại cho Ma Kết một cái , nói :
- Đây ! Vị socola .... Vị cậu thích nhất !
Nhưng , vừa nhìn sang bên tay trái của Tiểu Kết , Nhi lại hoảng hốt khi thấy ly kem bạc hà . Cô ta ngay lập tức cầm và ném nó thẳng xuống đất . Song Tử bất ngờ :
- Ơ .... Cậu .... Sao lại ném ly kem đó đi ?!
- Ai mua cốc đó thế ?!! Ma Kết bị dị ứng với kem bạc hà .... Cậu đã ăn nó chưa ?! Có bị dính kem không vậy ?!
- Không .... Tớ vẫn ổn ...
- May thế ... Tớ lo lắm đó ...
Giải Nhi cầm tay Ma Kết , nắm chặt mà thở phào. Nhìn cô ta trong thật hạnh phúc . Nhưng , phía đằng kia , thì lại là một trái tim đang bị vùi dập và không những vậy , nó còn đang bị tan nát .
Nhưng thứ lại xát muối vào vết thương đang rỉ máu kia lại chính là thứ mà đã từng khiến trái tim ấy hạnh phúc . Ma Kết .... Không nói gì cả . Không đẩy cô ta ra như với Song Nhi , mà thay vào đó chỉ lặng cười và ...
" Đừng .... Đừng làm thế với tớ mà .... Tớ xin cậu .... Đừng mà ... "

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ