Chương 4 : Kẻ thứ ba : xuất hiện rồi

364 26 2
                                    

- Chào buổi sáng , các cậu !

- Chào cậu ! - Cự Giải đáp lại - Hôm nay nhìn cậu trông vui vẻ nhỉ , Song Ngư ?

- Tất nhiên , vì hôm nay tớ và Bạch Dương sẽ hẹn hò mà ❤️ !! Ôi ~~ Ước mơ của tớ đã thành sự thật ...

- Phải ha , hai cậu cũng đã tỏ tình với nhau rồi mà ... - Xử Nữ nói - Không hẹn hò thì làm gì nữa ?

- Mà ... tớ hỏi nè : Tỏ tình là như thế nào ? - Cự Giải ngây thơ - Và ... Hẹn hò là như thế nào ?!

- Là ... nói sao ta ?! Hai cậu sẽ nắm tay , ôm nhau nè , đi chơi riêng nè ... Còn tỏ tình là hai người sẽ bày tỏ cảm xúc với nhau ! Đại loại là như vậy ...

- Thế nếu chỉ nắm tay và ôm thì sao ? Không đi chơi mà vẫn nói chuyện bình thường ấy !

- Nghĩa là cậu đã bị đá ! - Thiên Yết nhấn mạnh - Là không được đáp lại tình cảm ấy !! Và nếu là bạn bè , thì giới hạn của hai cậu sẽ mãi là bạn , không thay đổi hay tiến xa hơn đâu ...

- Thật sao ?!

Cự Giải sững người lại . Dĩ nhiên là do ... SHOCK quá còn gì . Kể từ ngày mà cô nói hết nỗi lòng của mình với Ma Kết , thì khoảng cách giữa hai người vẫn là như vậy . Nhưng , có một chút thay đổi nhỏ . Thay vì im lì trong lớp như trước , thì Ma Kết đã chịu mở miệng nói nhiều hơn một chút ( nhưng vẫn hơi lạnh lùng tí ) và điều này khiến nhiều người ngạc nhiên . Tới cả cậu bạn thân _ Bạch Dương còn hỏi một câu : " Ông ăn phải cái gì à ?! Hay đầu bị đập xuống đất thế ?! " và kết quả là ... bị ăn hành .

Mà , cũng có cái hay là từ khi ấy , mọi chuyện mà Cự Giải nói thì thay vì gật cho có , cậu cũng chịu đáp lại rồi . Hơn nữa , hai người cuối cùng cũng đi chung đường về ; đi chung một lối tới quầy căng - tin ; và cũng trao đổi Mail nói chuyện nữa ... Tuy nhiên , cũng từ cái ngày đó , mọi chuyện lại càng rối hơn khi có thêm sự xuất hiện của một nhân vật nữa , kẻ đã phá tan mối quan hệ yên bình của hai người ...

- Chị Song Ngư ơi ~~ !

- Oái ... Song Nhi ?! Em đang làm gì ở đây vậy ?

- Ai đây , Tiểu Ngư ? - Kim Ngưu tò mò - Lẽ nào ... Em cậu à ?!

- À ! Ừm , em gái tớ đó !

- Thành thật mà nói : Em ấy xinh hơn cậu đó ! - Bảo Bình thẳng thắng

- Không thể tin nổi ... Đây mà là em gái Song Ngư ư ?! Ngoại hình sao chả giống nhau tí nào ...

- Nhìn là vậy nhưng nó giỏi " thả thính " hơn tớ đó ... Nên hy vọng là đừng ép nó thương nhớ , không là nó bệnh đó !

- Thật là ... Em đâu có đâu !!

 Em đâu có đâu !!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ