Chương 27 : Chúng ta đang lạc lối

146 20 7
                                    

- Ồ ~ Cậu đỉnh quá đi Cự Giải ... - Song Ngư khen ngợi - Tớ không ngờ là cậu có thể giải được bài khó thế này ...

- Chuyện nhỏ mà ! - Nhân Mã nói - Lớp trưởng của chúng ta , lại còn là người của Hội học sinh thì dĩ nhiên phải học giỏi rồi ~

- Này ! Này ! - Xử Nữ đi tới chỗ của Cự Giải , tay cầm quyển vở Toán - Cậu giúp tớ giải phương trình này nha ?

- Ơ ... Baby ! - Nhân Mã ngơ ngác nhìn Xử Nữ - Anh giỏi Toán mà ... Sao em không hỏi anh ?

- Cự Giải thông minh hơn anh nhiều ! Em hỏi cậu ấy thì đáp án sẽ chuẩn hơn !

- Đáng ghét !! - Nhân Mã phồng má giận dỗi - Ngày trước thì em luôn so sánh anh với tên Ma Kết ! Bây giờ nó đi thì lại so sánh anh với vợ của nó ...

- Ơ ... Tại sao lôi mình vô ?! - Cự Giải ngay người - Là lỗi của bạn , không phải của mình ~ Đừng đưa mình vào vụ cãi nhau lần này ! Mình không muốn bị mang tiếng là kỳ đà cản mũi đâu nha ~~

- Anh ghét em !! - Nhân Mã " mắng yêu " Xử Nữ rồi chạy ra ngoài

- Cậu ấy không sao chứ ? - Song Ngư hỏi

- Chịu ! - Xử Nữ nhún vai rồi quay sang nhìn Cự Giải - Giảng giúp tớ ~~

- À ... Ừ ...

Kể từ ngày Halloween kết thúc , mọi người lại chuẩn bị cho một cuộc khảo sát nữa của trường . Không phải là trên sách vở không đâu , mà còn là ở các hoạt động ở CLB . Cự Giải lo nhất chính là chuyện này . Thể thao hay học tập thì cô không sợ mất nhưng việc không tham gia hoạt động hay bất cứ CLB nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cô và gián tiếp cả lớp sẽ bị mắng vào giờ Sinh hoạt . Nhưng vốn là người khó tìm hiểu về mọi thứ nên cô cũng chẳng biết nên gia nhập vào CLB nào .

Hay thế nào , cô lại được chiêu mộ ( hay mời gia nhập ) vào Hội học sinh và được đề cử làm Hội phó - vì vị trí này còn trống . Lý do cô đồng ý tham gia ư ? Vì nếu là người của Hội học sinh thì không phải đi tham gia bất cứ CLB nào cả . Trong lúc vội vã như vậy , tất nhiên là cô đã đồng ý với Hội trưởng năm ba và chính thức đã là người của Hội học sinh từ lúc đó . Vậy mà ... Có hai chuyện cô vẫn không thể lường trước được ...

- Hội phó ! Cậu có thể nán lại một chút được không ? Chúng ta cần bàn về chi phí để chi cho những thứ cần thiết cho học kỳ mới này ...

- À ... Ừm ...

* Mọi người nghĩ :

- Theo bản báo cáo thì bàn ghế của các lớp đã cũ ; chúng ta cần phải thay thưa Hội trưởng !

- Được rồi ! Vậy việc viết báo cáo để đưa lên cho Hiệu trưởng về việc của lớp 12C cũng sẽ giao cho cô nhé ?

* Thực tế là :

- Ưm ... K ... Khoan đã ... Ma Kết ...

Lỡ yêu mất rồi  ( Truyện 12 chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ