Chịu phạt

201 10 0
                                    

Lúc ả cung nữ đi bẩm báo, đúng lúc Phu nhân và đậu tiểu thư và đại thiếu gia cũng ở đó , nghe có nô tỳ trong nhà ăn trộm thì nghĩ ngay tới đối vòng phủ thúy mà mình yêu thích không biết để ở đâu bà ta nghĩ chính con nô tỳ đó đã lấy cắp ,giận lắm cả đoàn người kéo tới xem tốt cuộc cô nô tì này có lai lịch như thế nào lại cả gan dám trộm đồ trong phủ lúc mọi người đến nơi Chị thấy có hai người cung nữ đang ngồi uống trà nhàn hạ . Ả nô tỳ nhanh nhảy
- phu nhân chính là cô ta. Cô ta ăn trộm đồ trong phủ.
Thấy vậy cơn giận bộc phát,
- ả tiện tỳ nầy người đã được bán vào trong Phủ mà còn cả gan giám trộm đồ.  Người mau nói, cặp vòng phủ thúy chảy có phải đi ngươi trộm. Mới vào phủ được 3-4 ngày mà đã giở thói đầu đường xó chợ.
- bà là ai ta quen bà sao, còn nữa cặp vòng phỉ thúy đó của bà ta còn chưa có thấy. Bà có biết ta có thể kiện bà về tội vu khống không hả. Cô trợn mắt quát lại.
- ngươi đấm cãi lại ta. Người đầu đánh chết ả cho ta. Đánh đến khi chịu nói ra cặp vòng phủ thúy của ta ả bán đi đâu rồi.
- Dạ.
Cả đám thuộc hạ phía sau dạ vang tiến lên phía trước.
- các người đám.
- hứ, Tô phủ là phủ đệ lớn nhất thành này, người đứng trước mặt các người là đại phu nhân của tô phủ . Đánh một nha hoàn trong phủ thì có gì mà không giám. Đánh cả cô ta cho ta. Vị lão nô tỳ đang đứng sau Tô phu nhân lên tiếng.
- các người đám động vào một sợi tóc của chủ nhân có tin bọn ta sân bằng Tô phủ
- Chủ nhân. Cô ta mà cũng xứng . Được nói chuyện với ta phải là vinh hạnh cho.các người mới đúng. Ta cũng muốn xem xem các ngươi làm sao sân bằng Tô phủ.
- được thôi xem xem.
Linh.Lung thề chết bảo vệ cô không cho người khác làm hại đến cô. Lúc đó trên đường  Linh Anh gặp được Dung cô cô. Theo lời kể của Linh Anh, Dung cô cô dẫn các thủ hạ mà mình triệu tập ở xung quanh đi thẳng tới Tô phủ. Trở lại phía cô. Linh Lung không có chuyện môn về võ thuật mà cái cô tình thông lại là y thuật. Nên người đồng thế mạnh cô không phải đối thủ của bọn họ.
- ả ta biết võ công mau mau bắt ả ta lại cho ta.
Lại thêm càng nhiều người xông lên. Thấy Linh Lung sắp không được, cô chạy lại chỗ Linh Lung
- ngươi không sao chứ. Đừng đánh nữa đánh nữa người sẽ bị thương
- nô tỳ không sao, chủ nhân người đừng lo lắm mau rời khỏi đấy.
- rời khỏi đường hồng. Mau bắt họ lại.
- là người chọc tức ta tốt nhất đường hối hận. Cô bộ khí bừng bừng quay lớn.
Đột nhiên ở phía cửa có một con chim nhỏ màu xăng bây tới mổ tới tấp vào mặt những tên nô tài có ý định tổn hại cô. - Linh Điểu sao người biết ta ở đây. Tốt lắm chúng ta cùng lên.
Nói xong cô tung quyền đánh hạ những tên ở gần mình.

Hoàng Hậu đắc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ