Gặp lại Mặc Hàn

139 4 0
                                    

Cô quay lại thì ra là một người vô cùng đẹp trai ( kém Hàn Hàn ) đứng ngay đằng sau cô. Khi cô quay người, hắn ngạc nhiên đơ người về dung mạo của cô.
- xin chào bị tiểu thư xinh đẹp này, ta tên Lý Triệt không biết chúng ta có thể làm quen được không.
Vừa nói, hắn vừa phê phẩy chiếc quạt trong tay.
- có...
Cô chưa kịp nói thì Mặc Hàn từ phía sau đi lên ôm cô ( cái thể loại ôm vai ý ) tiếp luôn lời cô
- Không thể, Lý Triệt, rất nhiều cô nương, mỹ nữ đang đợi cô trên thuyền đấy.
- Đồ nhỏ mọn. Ta chỉ làm quen thôi mà....
Mặc Hàn dùng ánh mắt ức hiếp người nhìn hắn.
- ya... Nếu hôm nay ta mà không thấy vị cô nương này thì ta có thể nghĩ ngươi bị bệnh hoặc là....
- CÚT....
Mặc Hàn lên tiếng đuổi người, Lý Triệt rời đi, cô cũng nhấc tay của Mặc Hàn ra khỏi cơ thể
- mắt nàng khỏi rồi.
- ừ, không còn đáng ngại.
- Nành chẳng nhẽ ghét ta tới vậy sao.
Cô không nói gì đáp trả lại hắn bằng ánh mắt công kích. Hắn không kịp phản ứng, cô đã xay người rời khỏi lònh hắn chạy về phía Dung cô cô.
- cô cô, chúng ta đi được chưa. - Cung chủ. Đi thôi, chúng ta về đảo. Người cũng mệt mỏi mấy ngày nay rồi.
Nói rồi cả đám người lên thuyền . Thuyền bắt đầu rời bến. Đi khoảng nửa ngày là về tới. Vậy là nửa ngày còn lại cô có thể ngủ trên chiếc giường êm ái rồi. Còn nữa không khí ở đây hơi lạnh, về đảo ấm áp biết bao. Thuyền rời bến khoảng nửa khắc thì thuyền của Mặc Hàn cũng rời bến. Thuyền của cô đi chậm, không vội vàng nên rất nhanh thuyền của Mặc Hàn đã đuổi kịp. Từ bên này nhìn qua cô đang nằm phơi nắng ở trên thuyền rất tự gio. Đã thế trên tay còn cầm một cốc nước hình thù kì quái ly trà không ra ly trà ly rượu không ra ly rượu, nhìn kỹ thì thấy giống ly rượu cỡ lớn. Nành từ lúc xuất hiện đã gay cho hắn không ít kinh ngạc, nhưng Mguyệt Cẩn và Nguyệt Hộc lại không hề tra thấy một tin tức gì của nàng. Hắn chỉ biết nàng và người nàng gọi là Dung cô cô đó rất thân thiết. Người Dung cô cô này cũng rất quan tâm nàng. Đột nhiên,hắn thấy thuyền của hắn và nành không cong đi song song với nhau nữa mà thuyền của nành đột ngột chuyển hướng rẽ sang phải đi về một phía,thuyền hắn đi về một phía. Trong thuyền Mặc Hàn ca múa nhạc linh đình các cô nương nhảy múa tưng bừng.... không còn gì để nói.
Trở về đến đảo, cô tắm một trận sảng khoái, mặc một chiếc váy màu lam, dài tới đầu gối ( loại váy ngủ cổ tròn ) bước ra. Linh Lung và Linh Anh nhìn thấy hốt hoảng
- cung chủ, sao người có thể mặc vầy chứ. Chân con gái không thể để lộ ra ngoài...
-không sao. Dù gì trong viện không có người, ngoài 3 người chúng ta cũng chẳng có ai. Không sao. Ta đi ngủ, cơm tối không cần dọn. Ha.
- cái này...
Nói xong cô lên giường ngủ một mạch tới tận trưa ngày hôm sau.

Hoàng Hậu đắc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ