Vì mấy chương gần đây ( thật ra là hầu hết ) có mang tính chất xàm quần , thiếu muối . Vì vô ý thức nhận ra điều ngoài ý muốn này nên. . . Cửu quyết định sẽ cố gắng dành tiền mua muối bán vợi chất xàm đi . Và quan trọng là chương này Cửu quyết định thêm thịt....
- Ngươi muốn gì
Giọng Mặc Hàn băng lãnh vang lên trong đại dsiện đầy mùi thuốc súng
- hahaha .... ngươi nghĩ ta muốn gì .
Giộng cười vừa mang nét thê lương , vừa mang nét cuồng giã của Mặc Phàn cất lên .
- ta muốn gì , hẳn là ngươi phải biết rõ hơn ai hết , để đợi được đến ngày hôm nay , ta không biết đã xhuẩn bị bao lâu ,từ nhỏ tới lớn , ngươi luôn đc mọi ng quan tâm chú ý phụ hoàng thương yêu , mẫu hậu sủng nịnh quan tâm . Còn ta , vĩnh viễn bị mọi người ghét bỏ mẫu thân chỉ biết tranh sủng , phụ hoàng luôn yêu thương ngươi , nào có bao giờ để ý tới rằng ông ta còn có một ng con trai là ta....
Cả đại điện nín thinh không tiếng dsộng , bỗng một giọng nói lạnh băng mang theo nét trong trẻo thốt lên phá vỡ sự yên lặng đến đáng sợ đó
- ngươi ... nói xong chưa ....
- đương nhiên là chưa , ta vẫn còn rất nhiều dsiều muốn nói nhưng đáng tiếc ngươi cũng sẽ không nghe được .
Tay nhanh hơn não , Mặc Phàm vừa muốn động thủ đè sâu lưỡi giao với ý đồ cắt đứt cổ họng cô thì đột nhiên cô nắm lấy tay hắn xoay người bẻ ngược ra sao , vác hắn lên vai vật nghược ra trước . Miệng nhỏ nhếc môi cười
- K.O .... như vậy có phải nhanh hơn không lải nhải nhiều quá . Ngươi có biết là vết thương để lâu sẽ để lại sẹo hay không . Nói xong cô quay người sải bước tựa hồ muốn tiến về phòng băng bó . Lúc đi qua Mặc Hàn đột nhiên cổ tay bị nắm chặt và kéo mạnh , khiến cô lảo đảo mà ngã vào vòng ôm của Mặc Hàn . Cứ như thế , hít hà hương thơm trên người cô nhưng mùi máu tanh trên cổ xộc vào mũi khiến hắn ý thức được cô đang bị thương , nhang tay bế ngang cô lên , miệng luôn miệng truyền thái y ...
Khi thái y chẩn trị không có gì đáng lo ngại chỉ cần thoa thuốc và nghỉ ngơi đầy đủ là không sao thì tảng đá trong lòng ai đó mới được gỡ xuống. Còn cô thì thở phào vì không để lại sẹo , nếu để lại sẹo làm sao cô giám mặc áo hở cổ nữa . Đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì cảm thấy một hơi thở ấm nóng phả vào mặt khiến khuôn mặt của cô thoáng chốc đỏ bừng. Khẽ liếc nhìn xung quanh thì không thấy bóng giáng một ai . Hóa ra trong lúc cô còn đang ngẩn ngơ thì Mặc Hàn đã xử lý xong tất cả , ngay cả người cx đuổi ra ngoài . Hơi thở của Mặc Hàn phả đều đều lẻn mặt cô, đặc biệt là ở tai khiến cô có chút nhột . Muốn dãy để mình được dễ chịu hơn . Tư thế này rất chi là ám muội . Nhưng càng dãy , Mặc Hàn càng ôm chặt . Khẽ khàng thổi hơi nóng lên mặt cô
- nhất định ta sẽ không để chuyện này xảy ra thêm một lần nào nữa xin lỗi
Vì ngồi ơ phía trước , Mặc Hàn ôm cô từ phía sau nên cô không thể nhìn rõ gương mặt Mặc Hàn như thế nào . Vốn dĩ định dãy ra nhưng nghe hắn nói xong cô lại có chút do dự , cuối cùng lại để nguyên , cx k dãy ra nữa . Cằm của Mặc Hàn khẽ gác lên vai cô , như thể sợ đè mạnh quá sẽ hỏng. Bờ môi mỏng khẽ hôn lên băng gạc đang băng miệng vết thương trên cổ cô lại . Cơ thể cô có chút cứng đờ theo hành động của hắn. Khẽ quay đầu lại, ánh mắt hắn và ánh mắt cô nhìn thẳng vào nhau ,cô có thể thấy sự sợ hãi trong ánh mắt hắn có lẽ là từ lúc ở đại điện đến giờ cũng chưa vơi bớt . Một cảm giác xót xa bủa vây lấy cô , tim cô khẽ nhói lên một hồi . Có lẽ chính cô cx không kiềm chế được cảm xúc và hành động của mình lúc này. Khẽ khàng quay người lại ôm lấy hắn, tay để trên lưng hắn không ngừng vỗ nhẹ , như là đang dỗ dành một đứa trẻ vậy . Làn này đến lợt hắn cảm thấy cứng đờ .
Đùa tý , chương sau mới có thịt ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...