Thập tử nhất sinh 2

103 4 0
                                    

Ba ngày sau , thông tin hoàng đế Bắc nguyệt băng hà lan truyền khắp tứ quốc . Di chiếu để lại với ý chỉ truyền ngôi cho Dụ Vương. Dân chúng Bắc Nguyệt ai ai cũng hiang mang . Thậm chí có người còn không biết đến vị Dụ Vương giả bệnh quanh năm kia là ai .
Tư Mã Lan Nhi thả Phương cô đã điên loạn ra , từ đấy mà giả trang thành mới đi du ngoạn trở về trùng hợp vào đúng ngày đăng cơ của Dụ Vương .

Sau khi quan thái miếu tuyên thánh chỉ , trao ngọc ấn , tân đế ban chiếu chỉ đầu tiên . Ông ta lập Dụ Vương phi làm hoàng hậu , Ngô thị thành quý phi chưởng quản lục cung bởi lẽ bà ta sinh cho ông ta hai người con trai . Lúc chiếu chỉ sắc phong công chúa ban xong , cuối cùng sắc phong cho Tư Mã Lan Nhi thành trưởng công chúa lúc chiếu chỉ vừa ban , Tư Mã Lan Nhi trong bộ phượng bào đỏ rực bước vào đại điện . Tay cầm Thi Hương phiến , hiên ngang bước vào

- trưởng công chúa chỉ sợ không giám nhận . Kẻ giết huynh đệ , giết thê tử , đầu độc cha sao có thể xướng làm hoàng đế .
- điêu dân to gan , giám sỉ nhục tân đế , phạm phải đại tội khi quân . Người đâu , lôi ra ngoài cho ta .
Ngô thị mới được phong hàm ngất phẩm hống hách ra lệnh .
  - ai dám động vào bổn cung .
Giọng nói kiên định phát ra từ miệng cô trở nên rét lạnh tới tột cùng .
Lúc này , tân đế mới lên tiếng .
- Lan Nhi , chớ làm loạn . Con mau trở về cung hoàng hậu . Phụ Hoàng sẽ tới đó nói chuyện với con sau .
Trong nửa tháng này , cô ở hoàn toàn trong cung hoàng hậu , không ra ngoài . Ngoài tân đế và một tỳ nữ hầu hạ thì không ai biết cô là ai . Nửa tháng naỳ , cô và tân đế luôn cãi nhau . Không thể hòa hợp . Cô cũng thăm dò được , cái chết của mẹ cô liên quan tới Dung cô và hắn .
- hừ .... phụ hoàng .... ngươi cũng xứng .
Ngay sau đó , Tư Mã Lan Nhi nói xong , ngoài đại điện vang lên tiếng đao kiếm chạm nhau , một tên lính hoít hoảng bẩm báo
- hồi bệ hạ , bên ngoài không hiểu sao binh lính Huyền Nguyệt đã đánh tới đại môn rồi .
- ngươi nói gì .
Đúng lúc này , tiếng nhanh hơn người . Tuy hoàng - người được cho rằng đã chết boĩng nhiên xuất hiện

- sao lại tỏ ra ngạc nhiên như thế , ta quang minh chính đại dẫn quân tới đánh chứ không như ngươi , hèn nhát ngư vậy .
Bá quan văn võ đổ dồn ánh mắt về phía cửa lớn , bống dáng Tuy hoàng già nua nhưng lại cho ta thấy vẻ kiên định dũng mãnh bước tới . Văn võ bá quan bắt đầu thì thầm to nhỏ , dị nghị về lời nói của Tư Mã Lan Nhi .
Ngô thị bây giờ mới hoàn hồn , nhận ra Tư Mã Lan Nhi. Binh mã Huyền Nguyệt theo lệnh hổ phù trên tay Tư Mã Lan Nhi hành sự giải quyết hết tàn dư của Dụ Vương .

Trên đường đưa Dụ Vương ra pháp trường ,ông ta bị đám người Dung cô cứu , binh lính truy đuổi tới vách núi thì bị giết gần sạch . Lúc Tư Mã Lan Nhi tới đó , chỉ cong lại một hai người đang cố gắng chống chọi

- tại sao ngươi lại làm như vậy ?
Dụ Vương lên tiếng chất vấn .

- sao ông không tự hỏi chính bản thân mình . Rốt cuộc mẹ ta đã chết thế nào.
Tư Mã Lan Nhi điên cuồng chém giết , ngư vậy có lẽ khiến cô bình tâm hơn một chút .  Tư Mã Lan Nhi bị sát thủ của Phượng Loan cung chém đến quần áo rách bươm , cuối cùng bị một chưởng của cha mình mà rơi xuống vách núi .

Hoàng Hậu đắc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ