.....6000 năm sau ....
Trong căn nhà hỗn độn , trận đại chiến vừa mới qua đi . Tư Mã Lan Nhi đang ôm lấy đầu của mẹ mình mà khóc , chậm rãi chảy nước mắt , những lời mẹ nói như khảm sâu trong lòng cô .
Tử Tuyết bà vì sự phản bội và lòng tham vô đáy của Dụ Vương Tư Mã Tuấn . Lợi dụng phong ấn của Diêm Thủy Ngọc lúc yếy nhất mà đưa mình trở về hiện đại với cái bụng 6 tháng . Bà luôn luôn bảo vệ con gái mònh chu toàn khỏi thế lực của tà phượng . Nhưng rốt cục , bà cũng không thể nào chiến thắng vận mệnh . Lúc này , trên bờ vực sinh tử , bà hiểu ra rằng vận mệnh đã được sắp đặt thì sao có thể thay đổi , cho dù chạy tới đâu , trốn thế nào cũng không thoát . Nếu không có thế lực của tà phượng thì chính sức mạnh của Diêm Thủy Ngọc cũng sẽ phản phệ mà đưa Tư Mã Lan Nhi trở lại đại lục ấy . Thà rằng cho nó biết trước một chút tình hình , có thể chuẩn bị tốt hơn . Sau khi bị thủ hạ của Tà Phượng đánh rơi vào lỗ hổng thời không , Phượng thần bỏ đi thuật ẩn thân , đường đường chính chính đối diện với nhóm người đó , khẽ mỉm cười phẩy quạt , cả nhóm người cũng cùng rơi vào lỗ hổng thời không mà trở lại nơi vốn dĩ thuộc về mình . Còn vè phía Tử Tuyết , Phượng thần khéo léo cứa đầu ngón tay , khiến máu đỏ ứa ra , chảy vào khoang miệng của bà . Máu từ từ thuận theo linh lực tiến tới trong người bà . Một lúc sau , Phượng thần ngừng tay , một thân đỏ rực chậm rãi xoay người nhìn căn phòng lần cuối , khẽ động tay , Thi Hương phiến xuay một vòng biến mất trong không gian , căn phòng trở lại sạch sẽ , chưa hề có dấu vết của cuộc ẩu đả . Máu không còn , chỉ còn một thân xiêm y đỏ rực trên người Phượng Thần . Mắt khẽ khép lại , nhắm mắt quên đi mọi chuyện , Phượng thần đã không còn là phượng hoàng linh thú , không còn Diêm Thủy Ngọc hộ thân , liên hoa cũng theo gió trở về .
...... ánh mặt trời hửng sáng phía Đông bầu trời .......
Trong phòng khách , một phụ nữ trung niên nằm đó , bên cạnh là một người thiếu nữ vạn phần sắc xuân , khoác trên mình bộ y phục cổ đại đỏ rực , phía thân sau thêu bằng chỉ vàng một con Phượng hoàng rực lửa . Đó là minh chứng duy nhất cho tất cả những gì đã xảy ra .
Tư Mã Lan Nhi tỉnh dậy với kí ức của 6000 năm qua . Có lẽ Tử Tuyết cũng hiểu được phần nào chuyện gì xảy ra nhưng chí ít con gái bà còn sống , tuy đó không hẳn là Tư Mã Lan Nhi ......... 7 năm sau .....
Vẫn tiếp tục chiến dịch kinh doanh cong đang dang dở , hiện tại , cô đã trở thành chủ của một nhà hàng - khách sạn 5 sao . Hôm nay , cô sẽ kí hợp đồng tổ chức sự kiện với Mặc thị . Bước vào căn phòng , người ngồi ngay ngắn trên ghế là chủ tịch Mặc thị - Mặc Hàn .
Hai ánh mắt chạm nhau , một cảm giác kì lạ len lỏi giữa hai con người .....
..... Hoàn thật rồi đấy ......
Cho xin cmt ikkkk
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...