Phượng chủ hồi sơn, Thi Hương phiến xuất thế, đồng nghĩa với việc phong ấn Tà Phượng yếu đi, không lâu sau chắc chắn phong ấn sẽ bị phá bỏ, sinh linh đồ thán ....
Tư Mã Lan Nhi cảm thấy mình giống như nữ chính trong các quyển ngôn tình ... vừa cảm thấy mình là tội nhân vừa cảm thấy mình là thánh nhân . Thi Hương phiến nhận chủ, chủ nhân cx đc coi như là nửa thần tiên . Dưới sự giúp đỡ của linh phượng , cùng mọi người mà tiêu diệt tà phượng trả lại cho dân chúng một thiên hạ thái bình . Cô không thể tin vào lời nói phiến diện một bên hay những ng k quen biết. Ngay cả Dung cô cô , cx k ngoại lệ cô cx k tin tưởng hoàn toàn . Rất ít ai có thể từ bỏ mọi vinh hoa phú quý của mình mà hai tay dâng cho ng khác.
Cúi xuống nhìn thứ đc bọn họ gọi là Thi Hương phiến , nó là một cây quạt ngọc , cứng như huyền thiếc chạm vào có cảm giác ấm nhưng k nóng, mát nhưng không lạnh ... trên quạt vẽ một bức tranh phong thủy ...
Sau một đêm vật lộn, sáng sớm hôm sau cô quyết định trở lại Bích Xuân lầu ... trên đường xuống núi , ba ng nọ vẫn đi theo phía sau cô , với danh nghĩa bảo vệ Phượng chủ ... mà theo cô xuống núi. Phượng sơn nầyi có duyên mới có thể vào. Vào đc nhưng chưa chắc đi đc bao xa .. bên ngoài mây mù bao phủ bên trong phong thủy hữu tình ... Nhưng từ lúc bàn cổ khai thiên đến nay ngoài Phượng chủ và Phượng đồ ra thì k ai có thể vào.
Cô cảm giác cứ thế này mà xuống núi thì k hay lắm ..
- mọi ng hay là ẩn thân đi thì hơn ... cứ thế này xuất hiện trong thành e rằng không hay lắm.
Vừa đi đc 1 đoạn , chuẩn bị vào thành thì gặp một đám ng đang đánh nhau . Khung cảnh giống y hệt trong giấc mơ của cô hôm nọ. Mà ng đang bị đám ng áo đen bao vây là Mặc Hàn. Những tùy tùng đi theo đều đã chết ... những ngày ở Bích Xuân lầu cô đã suy nghĩ rất lâu, hắn ôm ng khác cx chưa chắc đã phản bội cô,mà hắn cx chưa từng nói yêu thương vs cô, từ trước tới nay đều là 1 mk cô đơn phương ... thấy hắn nguy hiểm trong gang tấc , cô chỉ kịp kêu " cẩn thận " nhưng chiết phiến đã phi tới trên ng tên thích khách định đánh lén một kích trí mạng . Vừa hay đây cx là cơ hội thử chiết phiến xem có đúng như truyền thuyết hay k . Thân ảnh theo gió di chuyển nhanh nhẹn lấy lại chiết phiến tham gia nhập cuộc . Ba ng kia tuy rằng muốn giúp nhưng chưa đc lện sao có thể ra ngoài...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...