Mấy ngày gần đây cô cx rất rảnh rang , bọn người của Bích Xuân Lầu coi như thần hình đã gọn hơn. Cô chỉ có việc ngồi đấy mà hưởng thụ , cộng thêm việc ngày nào tên Mặc Hàn này cx tới làm phiền cô làm cô sắp bị mốc luôn rồi .... Cô ngồi không cx chả làm gì ngài việc cho Linh điểu ăn , vuốt ve cưng chiều nó . Linh điểu thụ sủng nhược khinh, k dám làm gì quá phận . Hồi tưởng lại các cuộc mưa quyền đoán vị yểm phim ảnh , sách vở mà trước khi tới cô hay xem , tổng kết ra 1 kế hoạch . Đầu tiên , cô sai Mặc Hàn liên hệ với quan binh ở gần kinh thành chuẩn bị , còn phía Mặc Hàn vì hắn vẫn xuất cung đều đặn cho nên không ai nghi ngờ gì . Cứ thế ngày ngày trôi qua .
Nửa tháng sau
Rốt cục, Mặc Phàm cũng không đợi được nữa , phái thích khách ám sát Mặc Hàn ngay trong Hoàng thành đế đô .
Hôm nay là moịt ngày âm u, ngẩng mặt lên chỉ thấy một màn đen kịt,không trăng không sao, tiếng côn trùng kêu vang lên đều đặn, thi thoảng lại có tiếng sói tru vọng về từ phương xa , dọc đường từ hoàng cung tới Bích Xuân Lầu,trên mỗi mái nhà đều có thích khách ẩn nấp , bộ cẩm y càng tăng thêm vẻ u tối , ẩn nấp trên mái nhà một lúc ,rốt cục hai bóng người than mang ái bào trắng từ từ đi tới , như sự nổi bật giữa đêm đen . Càng thành công thu hút sự chú ý của các thích khách. Trăm trăm một lời, sau tiếng sói tru vọng về , nhất nhất tất cả các thích khách bao vây vòng trong vòng ngoài cùng nhau nhất tề xông lên quyết giết bằng được hai người mặc áo bào trắng. Hai bên giao chiến kịch liệt , hai người mặc áo bào trắng bị thương nối tiếp vị thương, một màu đỏ máu nhuộm đỏ cả một thân bạch y , trông rực rỡ đến lạ kỳ. Ánh trăng che khuốt , tất nhiên không ai thấy khóe môi vị nam tử áo bào trắng khẽ nhếch lên một nụ cười đắc thắng.
Bích Xuân Lầu
Người mà ai ai cx cho đang giao chiến kịch liệt bên ngoài cới các hắc y nhân lại ung dung ngồi đây cắn hạt dưa, nghiền lá trà cho thê tử âm mưu muốn cươis về từ lâu . Một thân nhàn hạ ngồi lắc ly trà sữa trân châu mới pha của mình , Tư Mã Lan Nhi tựa mình vào trường kỷ đặt trong phòng mà nhìn ai kia xay lá trà.
Lại nói tới hai nam tử bạch y thặc chất do Nguyệt Cẩn , Nguyệt Hộc giả dạng ,( ám vệ của Mặc Hàn có xuất hiện 1 lần rồi) đang tùm đường lui binh. Sau khi rẽ ngang rẽ dọc , cả hai thành công cắt đuôi đám thích khách , lặng lẽ trèo tường vào hậu viện Bích Xuân Lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...