- Mai Hoa tỷ, Gia Thành quận chúa tìm cô đó... mau đi đi...
Cô cung nữ nhẹ giọng nói
- hừ... Gia Thành quận chúa tìm ta, k so đo với ngươi, lần sau còn để ta gặp được ngươi thì ngươi chết chắc.
Nói xong cô ta sải bước đi , cốt cách đúng kiểu tiểu thư khuê tú nhưng lại k có được phong thái của những tiểu thư khuê tú càng k nói tới ngạo khí của nữ chủ nhân hậu cung.
- Mai Hoa tỷ đi rồi, ngươi dám phi lễ với tỷ ấy hôm nay ta sẽ cho ngươi biết thế nào là cung quy.
- hừ,chó cậy chủ sao, kiểu ng dựa hơi ng khác mà sống như cô ta khinh.
- hồ nháo, chốn cung quy là nơi như thế nào mà lại có thể cho cô nháo thành như vậy.
- Ta nhắc lại lần cuối, ta k phải ng trong cung. Ok
- kỳ kỳ lạ lạ, k ra một thể thống nào cả.
Nói xong cô ta toan giơ tay muốn giáng cho cô một bạt tai nhưng sao có khả năng, cô là ng học võ 3 năm, đai đen taekwondo nếu như mà để cô ta được như ý thì còn gì ngạo khí của một ng hiện đại a... cô không nhưng bắt lại tay cô ta mà còn giáng lại cho cô ta một bạt tai. Đúng lúc này , Mặc Hàn đi qua nhìn thấy cô đánh ng thì cho là cô đánh ng vô cớ chạy lại.
- Thamm... Tham kiến Hoàng Thượng... hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.
- Lan Nhi, nàng đánh cô ta sao... sao nàng lại trở nên như thế, lúc trước nàng ôn nhu dịu.dàng , tuy có hơi hiếu động nhưng...
- câm miệng.một câu thôi. Ngươi nhìn thấy ta tát cô ta.. phải chính là ta tát cô ta. Hừ..
- vô lễ, Ngươi là con nữ tử nhà ai sao có thể vô lễ như thế, quỳ xuống. Khi quân phạm thượng là tử tội ...
Đinh công công chưởng quản công công của hậu cung lên tiếng trách phạt.
- Đinh Hào... không sao...
- hừ k phải chết hay k chết cx vậy cả hay sao ta chạy được khỏi lòng bàn tay ngươi sao ,kể cả địa bàn của ta cho tới hoàng cung của ngươi, có chỗ nào ngươi k chiếm thượng phong chứ.
- nàng sai rồi còn k chịu nhận hay sao...
- ta sai... đúng, ta sai rồi , kể từ khi thích ngươi ta đã sai rồi...
Nói đến đây hai hàng lệ của cô bắt đầu tuôn rơi...nghe thấy cô nói thích hắn, hắn cảm thấy tim mình xao động mãnh liệt , k tự chủ được mà quan sát cô , bị cô quấn hút, k phải từ lúc cô nói thích hăe mà là từ ngay ánh nhìn đầu tiên. K cầm được, hắn cúi xuống phủ vào đôi môi căng mọng của cô, từ từ chìm đắm trong vị ngọt của tình ái, ...
Còn cô ngay cả bản thân mình nói gì cx k biết, chỉ biết rằng hắn phủ lên môi cô, cô kinh hãi mà hét lên, miệng vừa há mở nhưng k nói lên lời mà lại tạo cơ hội cho lưỡi hắn thâm nhập khoang miệng cô thành công , thành công bắt gọn cái lưỡi ngọt ngào của cô
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...