Bích Xuân lầu đóng cửa

76 2 0
                                    

Đánh đã tay thì cô chợt nhận ra tay mình còn đang đeo một chiếc vòng , trên có gắn một đóa liên hoa vòng vèo chằng chịt được đeo ở tay từ lúc nào . Mà có đeo thì cô chắc chắn mình k thể nào đeo đc chiếc vòng này lên tay. Xiay lắc một chút , những kim châm từ hai chiếc vòng bắn liên tục về phía đối phương bằng tốc độ nhanh k tưởng . Với phát hiện mới , cô vui thích chơi đùa , Mặc Hàn bên cạnh cx ngạc nhiên mới để cô rời khỏi một thờ gian sao đã bị dạy thành thế này , còn mấy đồ vật này nữa...
Khi cô còn đang ngốc nhìn chiếc vòng thì cx k nhận r đc rằng chính mình cx đã đc đưa vài trong thành . Nô nức náo nhiệt, ồn ào phồn hoa của đế đô đã lôi cô trở lại với thực tại . Nhận ra tay mình bị người ta nắm , cô thoáng cái đỏ mặt , rút tay về .
- cái đó , ... ngươi k về sao ...
- nàng bảo ta về đâu ... hửm ?
Vừa nói , hắn càng dán sát mặt mk vào mặt nàng , cảm nhận được hôi thở trầm thấp mang theo dư vị của đàn hương . Thanh nhẹ khiến khuôn mặt vừa dịu lại thoáng cái lại đỏ tới tận mang tai .
- ngươi .. ngươi k về thì cứ đi những nơi ngươi thích ... ta k phiền ngươi đi dạo ...
Nói xong cô đẩy hắn ra chạy một mạch trở lại ... tới trước cửa Bích Xuân lầu , k khí náo nhiệt đi đâu rồi , tại sao ... không mở cửa thế này ... sao lại giở hoa xuống thế này ... toan bước vào  trong xem tình hình thì tay vị giữ lấy kéo về sao , bỗng chốc cả gương mặt cô rơi vào vòm ngực ấm áp vừa xa lạ vừa quen thuộc .
- nàng muốn làm gì
Giộng nói trầm ổn hữu lực vang bên tai
- Ngươi ... ngươi mau buông ta ra .. ta phải trở về .
Cố đẩy hắn ra nhưng cơ thể hắn như tảng đá chẳng hề xê nhích một chút nào .
- nhà của nàng cx là nhà của ta .
Khuôn mặt nhỏ bé lại đỏ rần ,nhân lúc gắn đang hít hà mùi hương trên tóc nàng thì dùng sức đảy mạnh hắn ra mà chạy vào trong . Bên trong vẫn thế chỉ có điều hơi cô quạnh , một mình Dì Hồng ngồi ở giữa đại sảnh, vẻ mặt thoáng buồn
- dì Hồng , dì không sao chứ ... tại sao lại k mở của buôn bán ...
Nghe giọng nói , Dì Hồng từ từ ngẩng mặt lên , khuôn mặt thoáng cái già đi mấy chục tuổi . Chưa kịp nói gì thì trên lầu một đám nữ nhân khuân mặt xấu xí k đúng phải nói là trang điẻm quá lố , quần áo diêm dúa đi xuống
- Tư tiểu thư, chóng tôi lm theo lời cô dặn nhưng tại sao khách khứa đề không ở lại cứ nhìn thấy chúng tôi là bỏ chạy ... Dì Hồng cx muốn đóng cửa Bích Xuân lầu
Cô chưa kịp phản ứng rhì Mặc Hàn vào tới khẽ ôm eo nàng đày tà tứ
- nàng còn muốn chạy đi đâu ....

Hoàng Hậu đắc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ