- Lan Nhi, Lan Nhi
Mặc Hàn cố gắng dùng sức lay cô... nhưng do kiệt sức, cô dã ngất đi. Linh Lung và Linh Anh đi vào thấy thế thì đỡ cô sang phòng bên cạnh nghỉ ngơi, Linh Lung cũng châm cứu cho cô, khiến cô dần dần tỉnh lại. Sau đó lại bị Dung cô cô vừa nói vừa đút cho cô một đống đồ tẩm bổ. Sáng hôm sau, cô qua sang xem Mặc Hàn thì thấy anh còn đang say ngủ. Cô lặng lẽ ngồi bên cạnh hắn.
- không ngờ tên này cũng có dáng vẻ của một mỹ nam. Nếu như mang về đào tạo thành minh tinh chắc chắn mình chỉ việc ngồi đếm tiền ahahaha.
- Nhìn ta rất đẹp trai sao.
Mặc Hàn đột nhiên mở mắt, đôi mắt hắn nhìn thẳng vào cô khiến cô chỉ muốn tìm chỗ nào mà chui vào. Mới khen hắn một câu thôi mà sao lại bị bắt tại trận vậy chứ.
- Ngươi... với nhan sắc tầm thường này của ngươi còn không có khả năng làm ta liếc một cái.
- vậy sao. Vậy không biết người nào đó ngây người nhìn ta cả buổi cũng không thôi, còn nói ta rất đẹp trai.
- Ngươi... ngươi nên nhớ , ngươi đang ăn nhờ uống nhờ của nhà ta.
-Nhà nàng. Nếu ta nhớ không nhầm thì đây chính là Diêm Thủy đảo trên giang hồ. Điều làm ta chắc chắn hơn nữa là trước khi ta hôn mê, từng đánh nhau với thú trấn đảo. Còn nữa, với tính cánh của nàng sao có thể làm chủ nơi đây. Chắc chắn nương nàng là một người có quyền ở đây. Nên nàng mới tự gio được như thế.
- Diêm Thủy đảo. Không sai, là nơi này.
- ta muốn gặp đảo chủ. Ta muốn cảm ơn ngài vì ơn cứu mạng này.
" ta là cung chủ, là người nắm quyền tối cao ở đây, chắc cũng được coi là đảo chủ rồi nhỉ. "
- Đảo chủ, người đâu có dễ gặp vậy. Theo ngươi, đảo chủ sẽ là người như thế nào.
- ừm... là một cao thủ võ học, tinh thông kỳ môn độn giáp, khoảng 50 tuổi. Nhất định là nam nhân.
- Dựa vào cái gì mà ngươi nghĩ đảo chủ tài giỏi như vậy . Hơn nữa còn là dàn ông, không lẽ phụ nữ thì không làm được. Lại còn già như vậy
- không lẽ đảo chủ là nữ nhân , còn rất trẻ tuổi.
- hứ, không nói cho ngươi biết.
- chủ nhân chủ nhân, thật nhớ người.
Linh điểu từ đâu bay ra đâm sầm vào nàng, hơn nữa nhìn có vẻ béo hơn trước.
- Linh Điểu. Nhiệm vụ lần trước ta giao cho ngươi ngươi làm rất tốt, còn nữa, về đảo nhiều ngày như vậy sao ngươi không có lấy một ngày ở trông Liên viện ( nơi chụy ở )vậy hả. Còn nữa, ăn cho lắm vào bây giờ mập sắp không bay được rồi. Ngươi có biết ta đi không ai chụp ảnh cùng, không ai tạo mẫu cùng ta.... ngươi có tin ta nấu ngươi không.
- ayza chủ nhân, cô đừng nóng, ta biết lỗi rồi mà. Lần này ra ngoài ta đã tìm cho cô một nơi phong cảnh đặc biệt tốt. Thích hợp để chụp ảnh. Hơn nữa còn có một thác nước nhỏ. Vô cùng đẹp. Còn nữa, có thể nhìn ra biển từ đây . Vô cùng vô cùng đẹp....
- Linh điểu , ngươi dám đi một mình.
- khoan đã. Chụp ảnh là gì vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...