là người ấy

101 3 0
                                    

- bệ hạ ... có tin hồi báo, Đại vương gia trên đường áp giải tới Ninh Cổ Tháp đã bị một đám người cướp đi
- hazzz.... được rồi , ngươi lui xuống đi .
Tư Mã Lan Nhi cùng Mặc Hàn đang dùng ngọ thiên thì có thái giám vào truyền tin .
- A Hàn , ....
- dù gì đó cũng là huynh đệ cùng cha , để hắn tới Ninh Cổ tháp vừa hợp lý vừa hợp tình . Còn về chuyện cướp ngục thôi cứ tùy duyên đi.
- ừm ... vậy cx tốt . Ta nghĩ ngày mai sẽ về đảo thăm mẹ ... chuyện này cần nhanh chóng giải quyết .
- ta đợi nàng .
Sau khi Tư Mã Lan Nhi trở về đảo Diêm Thủy , cô cố tình đi lại 1 vòng quanh đảo sau đó tới chỗ Dung cô cô rồi mới trở lại viện của mình . Tới tồi , 4 bóng người cùng nhau lẩn vào trong màn đêm hỗn độn , lén lút mà nhẹ nhàng đi tới các đình viện . Núp trên nóc Viện của Dung cô cô , thông qua ô nhỏ từ viên ngói được gỡ ra , bên trong mập mờ ánh nến , hai tỳ nữ áo trắng đang quỳ , không đúng , phải nói là đang rất thống khổ . Nếu tinh mắt thì có thể thấy từ khóe miệng một trong hai tỳ nữ trào ra một dòng máu đỏ tươi.
- có một con nhỏ mà canh chừng cũng không xong nữa , vô tích sự , nếu các ngươi làm hỏng đại sự của bản tôn , bản tôn tuyệt không nương tay.
Giọng nói gay gắt ấy lại phát ra từ miệng của người phụ nữ trung niên đứng đối diện. Không ai khác đó chính là Dung cô cô và Linh Anh , Linh Lung . Quả nhiên , Dung cô cô đã dùng dược khống chế bọn họ . Bây giờ , cô không chắc chắn rằng người mình có thể tin tưởng ngoài Mặc Hàn và 3 người hộ vệ này ra còn có ai nữa . Thân hình khẽ lắc , 4 thân ảnh biến mất trong đêm đen .
____ Huyền Nguyệt hoàng cung _____
Đêm nay , hoàng cung huyền ngưyệt náo nhiệt tổ chức tiệc tẩy trần cho các vị sứ thần ngoại quốc - sứ thần Đại Lương .
Lúc này đây , Thanh Yên công chúa ở trong đại điện ngồi một mình uống rượu . Đến khi thanh âm của thái giám hét lên
- HOÀNG THƯỢNG GIÁ LÂM
Mới dừng lại mà đứng lên chào , đúng phép lịch sự , sự tôn qúy của một nàng công chúa nên có . Vô thức ngẩng đầu , chính mắt thấy long nhan là người mình ngày nhớ đêm mong ,đầu tiên là ngạc nhiên , sau đó là bối rối ,cuối cùng là vui mừng . Thì ra chàng lại là hoàng đế Huyền Nguyệt cao cao tại thượng
Khẽ đảo mắt một vòng đại điện , khẽ ngồi xuống thượng tọa , phất tay ý bình thân , phong thái ung dung không kém phần uy nghiêm , gương mặt lạnh băng không cười càng tạo nên vẻ đẹp hút hồn .
Đại Lương công chúa vốn không muốn thành thân , nay người ngày nhớ đêm mong ngồi trước mặt lại tự.mình hiến vũ , hấp dẫn ánh mắt của đế vương . Điệu mía uyển chuyển thướt tha , câu dẫn người .

Hoàng Hậu đắc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ