- Oa ....... nước thật là mát nha. Mọi người mau lên, qua đây... rất thoải mái nha .......
- Cung chủ, cẩn thận, kẻo ngã nữa...( Linh Anh )
- A..........
Linh Anh nói không có sai, cô vừa đùa nghịch một chút thì lại ngã lộn xuống suối, ướt hết cả.
- Linh Anh, miệng ngươi thật đen đủi.
- Cung chủ, người không sao chứ.......( Linh Lung )
Linh Lung lo lắng chạy tới, bỗng bị một bàn tay kéo xuống, mất đà, cô ngã nhào xuống suối
- Haha......Linh Lung, ngươi cx xuống rồi..... haha........... Linh Anh, Mặc Hàn, mau xuống đây, nước rất là mát nha.....
- Cung chủ, cẩn thận đó,...... nô tỳ đi kiếm củi lát nữa người lên nhất định sẽ lạnh.
Nói rồi Linh Anh quay lại thẳng hướng rừng núi mà đi. Linh Lung và cô thì ở dưới suối đùa nghịch mải mê
- Cung chủ người thật xấu, ta nhất định khiến người không còn manh giáp, dán khiến ta cả người ướt nhẹp.
- Linh Lung, cái này không thể trách ta, là ngươi không cẩn thận té ngã, sao bây giờ lại đổ tại ta * cười ranh mãnh * để ta xem người không còn manh giáp là ai....
Nói rồi Lan Nhi ra sức té nước về phía Linh Lung. Bọt nước bắn tung toé trắng xóa. Lan Nhi bị Linh Lung té nước ướt hết, đã lùi tới chân con thác nhỏ. Từ đây nhìn lên, con thác chia làm 3 tầng mà đổ xuống, bọt nước từ 3 tầng thác dội bắn rung trắng xóa. Không cần lên thêm, ở đây nhìn xuống, chỉ thấy một mảnh rừng đào nhỏ nhỏ xinh xinh phía xa xa. Phóng tầm mắt ra xa, còn nhìn thấy cả biển xanh lấp lánh ánh vàng. Giữa rừng đào, chính diện hùng vĩ nguy nga bao nhiêu khi ở gần, thì bây giờ cx chỉ lờ mờ thấy được nó lag một tòa nhà lớn,..... Thấy cô đột nhiên ngừng lại, Linh Lung cx không tiếp tục té nước mà nhìn theo cô.
- Oa....... cung chủ, chính sảnh, rừng đào Phượng Loan cung từ đây thật đẹp. Nô tỳ nhìn từ Liên viện đã đẹp, từ đây lại đẹp gấp bội lần.
- Phải đó, đến đây được hơn 3 tháng, đây lag lần đầu ta nhìn toàn cảnh từ nơi cao thế này, thật đẹp.
Mải mê ngắm nhìn, sau đó 2 người cùng lên bờ.......
- Cung chủ, ta đi kiếm củi phụ Linh Anh....
- Được.....
Linh Lung đi khuất bóng, Mặc Hàn im từ nãy giờ cx lên tiếng.
- Rốt cuộc, cô là ai ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...