Mấy ngày lại mấy ngày trội qua. Hôm nay , cô tổng kết sổ sách , nói là tổng kết cho oai vậy chứ cô nào có động vào , cô chỉ cần biết mấy ngày nay tiền lãi là bao nhiêu thôi , sau khi trừ lặt vặt đi thì cô cx còn một khoản kha khá. Vì yêu cầu cao về phần trang trí món ăn nên giá thành các món ăn càng được đẩy cao lên gấp đôi , lanh thêm mấy món lạ của cô rất được yêu thích những giá thành của những thứ đó lanh đắt gấp 3 bình thường . Ngày nào Mặc Hàn cũng tới dành chỗ ở chỗ cô , cô quyết định hôm nay gặp hắn . Một là trả hắn 1 ngàn lư hôm nọ , hai là giúp hắn giữ vững ngại vàng , loại bỏ nguy hiểm .
Tối , hậu viện Bích Xuân Lầu
- Ngươi tới rồi .
Giọng nói của năng văng lên không nóng không lạnh . Thật ra , nàng đã rất kiềm chế rồi , phải biết là mấy ngày nay nàng nhớ hắn rất nhiều . Cái cảm giác bồn chồn nầy ....
- Cuối cùng nàng cx chịu gặp ta rồi .
Mặc Hàn bước vào với một thân tử y ,mái tóc đc núi gọn .
- vào đây ,hôm nay gặp ngươi có hai việc chính một là trả tiền hai là bàn bạc kế sách diệt Mặc Phàn.
- nàng ....
- ta trước giờ k muốn mắc nợ ai cả . Cx k muốn thấy mỗi lần ngươi ra ngoài lại 1 trận chém giết. ...
Sau đó là một tràng dài kế hoạch mà nàng đức kết được .
Cuối cùng thì họ bắt đầu từ tâm phúc Mặc Phàn gài bên người Mặc Hàn . Sau 1 hồi suy tính , bọn họ quyết định quăng lưới bắt gọn 1 mẻ .
Bích Xuân lầu cx dần hoạt đông ổn định trở lại , tiền mua Bích Xuân Lầu cx được trả hơn một nửa . Còn tiệm Mỡ phẩm của cô cx bắt đầu hoạt động . Những lại nc dưỡng da , mặt nạ trước nay chưa từng có được cô bày bán và thư được hiệu quả không tệ . Thời tiết cx dần tới giữa hè , không khí nóng nực , ngày nào cô cx dậy trang điểm cho các cô nương xong lậu tìm tới một gốc cây tô mà phơi bụng dưới gốc cây. Cô tới đây cx sắp được 1 năm rồi mà chẳng làm được trò trống gì cả . Cô dự định sau khi mọi thứ ở đây ổn định thì sẽ về đảo . Thời gian này Xích Luyện - một trong 3 thuộc hạ của cô cx tra được thực ra Phượng Loan cung k tốt như bề ngoài ,nó cx chỉ là cái vỏ rỗng mà thôi .Từ 15 năm trước việc buôn bán cx k còn phát đạt nữa .
Cô cảm thấy không ai có thể cưỡng lần sức cuốn hút của quyền lực tiền tài ... cho nên mới điều tra . Hóa ra là thế . Chỉ là cô không hiểu tại sao các vị trưởng lão lại nghe lời Dung cô cô tới vậy .việc này nhất định phải tra rõ .... Còn cả việc giăng bẫy bắt ba ba trong hũ nữa ... Thật nhiều chuyện mà ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...