Lúc Mặc Hàn chạy tới thì đã quá muộn . Cô đã ngã xuống vách núi rồi . Vốn muốn nhảy xuống theo cô nhưng lại bị Thanh Yên dùng quyền đánh ngất .
- ông làm rất tốt .
Thanh yên lên tiếng tán thưởng . Trong thời gian này , Thanh Yên đã bị lòng đố kị hoàn toàn nuốt chửng . Trở thành độc ác hơn bao giờ hết .
Tư Mã Lan Nhi sau khi rơi xuống vực , đau thương cùng cực , khóe mắt chảy ra một giọt huyết lệ , khẽ thấm vào bông hoa ngọc thạch trên tay . Cả người phát sáng , ngay cả linh điểu ở trong tay áo cũng bay ra , cùng nhau phát sáng . Cơ thể cô trở nên nhẹ bẫng , linh điểu trở nên lớn dần , cuối cùng trở thành một con Phượng hoàng đỏ rực một phương . Còn cô nhẹ nhàng nằm ttên lưng hỏa phụng .hỏa phụng khẽ vẫy cánh , cơ thể cô cùng hỏa phụng biến mất phía cuối chân trời .
Tam quốc quay ra chiếm đánh Bắc Nguyệt , dân chúng lầm than , khoing thể khổ hơn .
..... một tháng sau .....
Tuy hoàng cố gắng chống chọi với đại quân tam quốc . Sĩ khó của binh lính đã xuống tới cùng cực .
Ở Phượng sơn , Tư Mã Lan dần dần mở mắt , khẽ nheo mắt lại , vì lâu rồi mắt cô chưa tiếp xúc với ánh sáng . Tử Ngọc , Xích Luyện và Ngu Cơ đứng bên cạnh , khẽ nói tình hình cho cô biết . Thì ra tà phượng đã được thức tỉnh , đang tìm Diêm Thủy ngọc để có được thân xác trường sinh . Bởi Diêm Thủy ngọc là tâm của một đía liên hoa . Liên hoa thì tà phượng đã có . Cô nhanh chóng tới chỗ chiến trường . Lúc này hai quân đang giao đấu ác liệt . Xa xa , tiếng phượng hoàng vọng lại ,cuối chán trời xuất hiện một đốm nhỏ sau đó lớn dần . Từ trên lưng phượng ,khẽ khàng đáp xuống tường thành .- Tà Phượng . Hôm nay ta và ngươi quyết chiến sinh tử ,kết thúc duyên nợ kéo dài hơn một nghìn năm.
Thấy Tư Mã Lan Nhi , sĩ khí binh sĩ tăng vọt , hai bên giao chiến kịch liệt . Bên trên ,Thanh Yên cùng Tư Mã Lan Nhi giao chiến trên không , đầu tiên là ngang tài ngang sức sau đó Tư Mã Lan Nhi dần dần yếu thế , rơi và thế hạ phong . Thanh Yên với thân phận tà phượng thánh nữ , chuẩn bị kết liễu cô , đòn vừa hạ xuống , Mặc Hàn phi thân đón lấy cơ thể của Tư Mã Lan Nhi , xuay người bảo vệ cô ở trong lòng. Một chưởng linh khí hung hăng phá hoại lục phủ ngũ tạng của hắn . Máu trào ra , câu cuối cùng trước lúc chết của hắn lại là lời thổ lộ vơi cô- Ta yêu nàng .
Nói xong , hắn nhắm mắt buông xuôi . Nước mắt cô lần nữa lại rơi , cô đau lòng hét lên thảm thiết . Liên hoa trong cơ thể tà phượng theo đó mà bị gọi ra . Thuận theo Diêm Thủy mà nhập lại thành một . Cô điên cuồng chém giết ,điên cuồng đánh chết tà phượng .
Cuối cùng , mọi thứ trở lại bình thường . Ký ức về cuộc chiến cũng như cái tên Tư Mã Lan Nhi chưa hề tồn tại . Mặc Hàn vẫn là vua Huyền Nguyệt . Có điều , hắn làm vua thêm 20 năm , sau đó truyền ngôi cho cháu ruột để đi ngai du sơn thuỷ .
Dân dan đồn rằng , hậu cung trống rỗng của Mặc Hàn là vì hắn nhớ thương tới một vị tiên nhân đẹp như tranh vẽ .
Phượng sơn vốn là đất của thần tiên . Tư Mã Lan Nhi trở thành Phượng chủ , phi thăng thành Thần......HOÀN........
Ai muốn phiên ngoại cho mk biết nha ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...