Động tới nương ta. Tìm chết

101 4 0
                                    

Cứ như vậy cho tới tận sáng hôm sau. Cô cx ngủ đặc biệt ngon. Cô k để tâm vì bên cạnh có hắn , cô biết nếu đuổi hắn đi hắn sẽ giai như đỉa mà bám lấy còn có k sợ có ng ám sát lúc đêm khuya nữa chứ. Sáng hôm sau ,lúc dậy thì hắn đã k còn bên cạnh, mặt trời cx lên cao tới mông, cô mới lồm cồm bò dậy. Ai biết được,cô k phải tự dậy mà là do tiếng ồn ở ngoài lm cho cô ngủ k đc nữa. Mắt nhắm mắt mở đi ra ngoài, trên ng cô vẫn bộ đồ ngủ hello kity dễ thương ấy. Đối với mấy ng ở đây lại là một.... hazzzz
- có chuyện gì vậy, có chuyện mau nói, k có chuyện mau biến lm phiền lão nương ngủ...
- cô nương là Giai Thành quận chúa muốn gặp ng.
- Giai Thành là ai ta k quen. Tiễn khách.
Nói đoạn cô quay ngoắt vào chuẩn bị ngủ tiếp.
Vút... tiếng roi da vàn lên lanh lảnh bên tai, mấy cánh cửa lần lượt bị quật rơi,... tuy cô mắt nhắm mắt mở nhưng vẫn ý thức đc nguy hiểm bên mình.
- cô bị bệnh à quen biết gì đâu. Tự nhiên phá nhà ng ta
- hừ... tiện nô. Bổn quận chúa cho phép ngươi đi chưa hả. Đúng là cái đồ tiện nô chắc chắn cha mẹ cx chẳng phải hạng tốt đẹp gì, ngươi có tư cách gì ở bên cạnh hoàng đế caca chứ.
-....
Cô im lặng k nói câu gì, k phải do cô siwj.mà cô ta đã sỉ nhục mẹ cô. Sỉ nhục mẹ cô chính là đả kích lớn nhất đối vs cô.
- sao... k dám nói gì sao... ta nói sai sao. Nương ta là trưởng công chúa ,là cô mẫu của hoàng đế ca ca. Hoàng hậu ta nhất định lm. K ai có thể xứng hơn ta. Ngươi bh quay sang xin lỗi bản quận chúa có lẽ ta sẽ cho ngươi lm quý nhân trong cung.
- hừ... ngươi thích ngôi vị hoàng hậu dfó thì ngươi lm đi. Ta đây khinh thường cô. Cô có thánh chỉ sắc phong sao... hừ trước nay ta khinh thường lm vợ lẽ. Còn cô địng tới nương ta chắc chắn là tìm chết.
Nói xong cô tung chiêu, chiêu nào chiêu đấy đều là đòn trí mạng. Cô ta cí roi trên tay nhưng cx k địch nổi với cô. Xiay ưua xiay lại, đấu qua đấu lại vẫn là cô chiếm thế thượng phong, cô xoay người, đánh moịt hư chưởng vào mặt cô ta,hoảng loạn đĩe đòn, cô xuất thêm chương thực vào eo cô ta, lực đạo vững vàng có cốt khí đoạt đi trường tiên trên tay ả,tay phải hữu lực vụt thêm hai roi lên ng, dồn lực đá văng cô ta ra cổng.
- đây chỉ là cảnh cáo, nếu cô còn dám sỉ nhục nương ta ta tuyệt k tha cho cô . Cút.
Mặc Hàn nghe tin Giai Thành chạy tới chỗ coi náo loạn. Vốn biết bản tánh ngang ngạnh của vị biểu muội này nên li lắng cô chịu ủy khuất nên sau khi bãi triều, moịt đường thẳng tắp t́ơi Vân Nhàn viện . Vừa hay lúc Giai Thành bị đa bay, hắn thấy đc k lo nghĩ nhiều chạy lại chỗ cô hỏi han
-k sao chứ, k chịu ủy khuát chứ.
Đang cơn nóng, coi quang cho hắn một chữ sau đó đi vào.
- Cút...
Hắn k biết nói gì hơn là thu dọn tàn cục.

Hoàng Hậu đắc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ