3 tháng sau.
Cô luyện độc cô kiếm pháp cũng đã có khả nang tự bảo vệ mình. Thời tiết buổi sáng trong lành, những con chim, hồ điệp tung bay đón nắng. Cô cũng ngấm ngầm lên kế hoạch ra ngoài. Từ lúc cô tới đây thì phần lớn thời gian đều ở trên đảo . Thời gian 1 tháng ra ngoài lúc trước thì cx chỉ tiếp xúc rất ít với mọi ng bên ngoài.
1 tháng đó phần lớn thời gian của cô là k thấy gì. Cho nên cx k thể hảo hảo nhìn cho tốt thế giới bên ngoài. Cô muốn ra ngoài để trải nghiệm một chút cuộc sống bên ngoài. Cô đã lên kế hoạch rất tốt cho cuộc bỏ trốn này. Lúc này cô sẽ cho MỰc Hàn rời đảo. Nhân tiện sẽ lẻn lên thuyền trốn ra khỏi một cách an toàn. Tuy kế hoạch rất hoàn hảo nhưng mọi thứ lại gần như đổ bể khi linh điểu phát hiện cô đang cố gắng dùng dây thưngg cực nhọc leo xuống trong khi Linh Anh và Linh Lung đã bị cô bỏ thuốc trong phòng.
- chủ nhân, người chơi gì vậy, ta có thể chơi cùng không.
Nhân được giọng nói quen thuộc ở đằng sau, cô hoảng loạn buông tay một mạch rơi xuống suối. Cũng may cô đã leo xuống gần đến nơi nhưng ngã không có gì đáng ngại.
- linh điểu ngươi dọa chết ta rồi...
- chủ nhân , ta biết hết rồi. Ng k dắt ta đi thì ta sẽ đi mách với cô cô.
- đuqợc đưoqcj linh điểu ngoan ta dắt ngươi đi. Ngươi đừng nói với cô cô được không. Ta rất sợ....
- miễn cưỡng ngbe ng
Nói xong linh điểu mau chóng bay lên phía trên tháo đoạn dây nói đúng hơn là đốt đoạn dây được buộc trên đó. Xong xuôi cả hai nhanh chóng lên thuyền tìm một chiếc hòm lớn đủ chứa hai người. Mà chui vào hảo hảo ngồi gọn trong đó chỉ chờ cho thuyền nhổ neo.
Trước đó mấy canh giờ
- Linh anh, linh lung, mau qua đây. Taẽm xem canh này ta cảm thấy có vị thật lạ. Vừa nói cô vừa chỉ vào bát canh mà linh lung và linh anh vừa mang tới.
- cung chủ. Cang là do đầu bếp nấu, trước nay chưa xảy ra chuyện gì. Sao lại có vấn đề được. Không thể nào. Người yên tâm đi.
- sao có thể , không tin hai người uống thử xem.
Nói rồi nửa tin nửa ngờ linh anh và linh lung cùng nhau bê bát canh lên mũi ngửi rồi uống thẳng vào bụng. Chẳng mấy chốc thuốc phát huy tác dụng linh anh và linh lung cung nhau ngả xuống ngủ say.
- linh ang, linh lung xin lỗi . Nhưng ta thật sự đã trưởng thành, không cần phiền các ngưoqi chăm sóc. Các ngưoqi đã rất tốt voqí ta. Cảm oqn các ngươi
Sáng soqms, Mặc Hàn bị bỏ thuốc mê cho lên thuyền. Để chắc chắn. Hắn còn bị bịt mắt đưa lên thuyền. Cuối cungg thì thuyền cũng chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...