Giải bỏ hiểm nghi

91 6 3
                                    

Vết thương củ Tư Mã Lan Nhi khá nặng . Nếu không chữa trị gấp e là sẽ nguy hiểm tới tính mạng. Không giám chậm trễ,Mặc Hàn gấp rút đưa cô tới trấn nhỏ gần đó để tìm đại phu. Nhưng xung quanh đây rừng núi hoang vu. Phải đi ít nhất 1 canh giờ thì may ra mới gặp một trấn nhỏ. Trên xe, Mặc Hàn sốt sắnglo lắng mà cầm máu cho cô. Vừa ôm cô vừa cưỡi ngựa tới trấn gần nhất. Ngoài ra, Linh điểu cũng đitìm đường, hỗ trợ công tác cứu hộ. Khoảng gần 1 canh giờ thì Mặc Hàn tìm được đại phu. Phải kìm nén lắm, hắn mới đưa cô tới được chỗ đại phu. Hắn sợ , cỗe rời xa hắn. Giờ phút này, mọi nghi ngờ về cô của hắn được gỡ bỏ hoàn toàn. Tới nơi, hắn chỉ hét kìm nén để cho mình chỉ hét lên một câu. Chi.hs tiếng hét của hắn đã làm cho đậi phu không rét mà run. Vừa lạnh lùng cao ngạo, chất chứa trong đấy bao nhiêu lo sợ.
- CỨU NGƯỜI...
Đậi phu sợ hãi mau cho.gs đi tới xem xét tình hình. Vết thương của cô khá nặng. Phỏng chừng có tất cả 3
Vết đâo chém khá sâu. Còn lại đều là những vết xây xát hoạc là đao kiếm sượt qua. Một hai vết ở lưng còn một vết ở ngực. Tên đại vu vội vã cầm máu, không mảy may soq sốt gì. Hắn rất rõ, nếu người nằm đây mà có mệnh hệ gì thì phỏng chừng tiệm này của hắn cx k còn có lẽ hắn còn có thể k nhìn thấy mặt trời ngày mai. Sau 2 canh giờ cố gắng. Cuối cùng thì vết thương trên người cô cũng được băng bó cẩn thận. Máu cũng không còn nhảy nữa. Nhưng vì mất máu quá nhiều nên gương mặt cô bây giờ trắng bệch, không còn vẻ họT bát đáng yêu như ngày thường nữa. Đôi môi nhỏ nhợt nhạt không màu. Làn da cô trong suốt dươngg như có thể nhìn xuyên thấu vào trong. Thấy cô như vậy, cõi lòng hắn tan nát ,tâmcan như bị  ai hung hăng đâm vào nhiều nhát....
Sau 10 ngày hôn mê, thuốc thang không ngừng, sắc mặt cô có chút chuyển biến tốt. Suốt những ngày qua, hắn luôn ở cạnh cô bồi cô uống thuốc, ăn chút gì. Chính vì vậy mà cô mới có thể cầm cự được gới bây giờ. Trông hôm nay, theo dự đoán của đại phu, cũng không chắc chắn phỏng chừng cô có thể tỉnh lại. Theo thường lệ, hắn vẫn tiếp tục đi xuống bếp tận tay nấu cháo cho cô. Lúc này, trong phòng cô yên ắng lạ thường. Cửa sổ khẽ mở, một bống đen nhẹ nhàng đi vào, thân ảnh tha.h thoát, hành động nhanh nhẹn. Thoáng cái đac tới bên giường. Khẽ khàng cạy miệng cô , cho cô uống một thứ thất lủng màu đen... đang uống vội thì Mặc Hàn đi vào, tên áo đen bèn bỏ lại công việc mà mình đang làm mà đào tẩu. Trên khóe miệng cô vẫn còn đọng lại thứ chất lỏng màu đen đó

Hoàng Hậu đắc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ