Tỏa sáng

72 2 0
                                    

Cô cắt tỉa y phục của cô gái gọn gàng, tiếp tới, dùng lược kết hợp gỡ tóc cô gái xuống. Một dải lụa đen mềm xõa xuống y phục tăng thêm vẻ yêu kiều. Đói với họ, đây gọi là quá quyến rũ nhưng đói với một ng hiện đại như cô mà nói nếu cho cô ta ra đường thì cx chỉ đc coi là một cô gái bình thường. Sau khi quan sát tổng thể gương mặt, cô quyết định uốn lọn xoăn nhẹ nhàng cho cô gái tăng thêm sự quyến rũ, kết hợp trang điểm lấy màu dồng sáng làm chủ đạo . Sau khi quyết định, cô bắt đầu chỉnh sửa. Nhìn quanh , cô lấy đại một vật để làm khung uốn tóc sau đó sẽ tìm cahs khác thay thế. Lại gần cửa sổ khẽ gọi ngốc điểu tới phụ trợ sau một lúc hì hục vật lộn với một số dụng cụ k chuyên nhưng cx coi là tạm đc. Nhưng đối với họ đó lại là một cải biên rất lớn. Từ một cô gái hai lăm cải biên thành một cô gái quyến rũ, đàn ông nhìn vào ai cx dấy lên ham muốn.
- như thế này đã coi là đạt yêu cầu hửm ?
- ay zô... phải nói là tuyệt mỹ đây k phải mơ chứ...
Dì Hồng là ng có phản ứng lại trước hết. K ai có thể nén nổi king ngạc trong mắt. Cô gái đc coi là mỹ nhân thì nhẹ cầm gương tới . Cx k phải thốt lên ...
Cô nhìn ngắm tổng thể trông có vẻ đẹp mắt. Chợt nhìn thấy đôi giày là k phù hợp. Dày mà nhìn như ủng... đúng loại dày vải ống cao ... cô thấy thế lắc đầu tỏ ý chưa xong.
- đôi dày... đổi. K có loại ngắn hơn sao. Mà thôi trực tiếp cởi giày đi chân trần.
- điều này...
- coi nương
- gọi ta Tư tiểu thư.
- Tư tiểu thư... cái này ... nữ tử lộ chân là điều...
- có phải mọi ng nghĩ lộ chân cho đàn ông nhìn thì phải lấy hắn. Hay nói là hắn phải chịu trách nhiệm với sự trinh bạch của cô. Nghix lại đi , các cô còn là xử nữ sao... bọn họ vui đùa xong sẽ lấy các cô sao.
- cái này thì k ...
- vậy thì đúng r... suy nghĩ của mấy ng quá lạc hậu.
- đc rồi, cx sắp tới h cơm , nói nhà bếp k đc cho mấy ng ta jêu đi lm lúc nãy ăn thịt. Nếu chưa thon gọn lại thì đừng nghĩ đến việc ăn thịt . Cô... từ mai cx học theo bọn họ chạy bộ đi. Các cô là những ng bán sắc , k thể mập , càng j thể có nếp nhăn.đc r ta đi chuẩn bị mặt nạ dưỡng nhan cho mấy ng.
Cô nói chỉ tay vào ng phụ nữ còn đang chìm đắm tròn vẻ đẹp của mình . Nói xong thì đám ng chạy bộ về tới ai nấy thiwr k ra hơi. Nhưng nhìn thấy khuân mặt đẹp tựa như tạc thì xiêu vẹo trầm trồ thán phục.
- mama, đây là ng mới sao, thật đẹp.
Moịt ng to gan hỏi
- k phải đó là Phương Nghi.
- à còn có tên cá coi cx phải đổi ... mỗi ng tự đặt tên của mình đi. Nhưng nếu muốn đẹp như cô ta thì ngoan ngoãn nghe theo lời ta.
Nói xong cô bỏ đi tìm kiếm nguyên liệu làm mặt nạ dưỡng nhan cho bọn họ .
- mama cô ta là ai vậy, thật phách lối
- ta cx k biết nhưng các ng phải jính trọng Tư tiểu thư. Chính cô ấy biến Phương Nghi xinh đẹp như vậy
-woa thật lợi hại....

Hoàng Hậu đắc sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ