Sau khi tỉnh lại, cô không còn sức nói chuyện. Ngay cả những cử động nhẹ nhàng nhất như giơ tay nhấc chân cũng rất khó khăn. Cô chỉ mở to mắt ra nhìn hắn, ánh mắt mang theo bao sự quan tâm lo lắng , dường như muốn hỏi " ngươi không sao chứ?" Dường như cô không ý thức được là mình hôn mê đã rất lâu. Lần hôn mê này, cô mơ thấy mình được trở về những tháng ngày trước đây, được sống bên cạnh mẹ. Nhưng có điều gì đó lôi kéo cô trở lạo hiện thực, cái hiện thực mà cô không dám đối mặt. Chónh cái giọng nói trầm thấp ấy đã lôi kéo cô trở lại.
Hắn nhìn cô bằng ánh mắt nhu tình . Cả hai lâm vào im lặng nhưng bầu không khí xung quanh thật ngọt ngào đầy ắp sự quan tâm lẫn nhau.
- xin lỗi.
Đột nhiên hắn mở miệng phá tan bầu không khí này.
- xin lỗi, là ta không tốt, làm nàng bị thương,còn hôn mê lâu như vậy nữa. Xin lỗi, thật sự xin lỗi. Thật may mắn, cảm tạ ông trời đã trả nàng lại cho ta.
Cô trước nay thông minh mọi mặt nhưng duy chỉ về mặt tình cảm là ngu ngơ mãi k chịu hiểu. Mặc dù muốn nói nhưng cô cx k còn sức mà nói chuyênn nữa.
- nàng yên tâm, từ nay về sau ta sẽ k để nàng bị thương nữa. Ta sẽ chăm sóc nàng thật tốt. Bây giờ chúng ta về nhà được không.
Chưa kịp nghe hắn nói hết thì nàng lại lâm vào hôn mê. Lần tỉnh lại tiếp theo thù đã là 3 ngày sau đó. Nàng nhận thấy mình đang ở trong một nơi xa hoa tráng lệ, không gì tả xiết. Mùi đàn gương thoang thoảng trong gió làm tinh thần người ta thanh tỉnh hơn rất nhiều. Khi cô tỉnh lại thì bên cạnh mình đã có hai người mặc quần áo giống nhau đứng bên giường. Thấy cô tỉnh lại, hộ thi lễ theo đúnh khuân phép.
- Tư Mã cô nương, người đã tỉnh lại. Thật tốt quá, hoàng thượng rất lo lắng cho người.
Sau khi nghỉ ngơi, cô cảm thấy mình khỏe lên rất nhiều.nhưng có điều cô cảm thấy rất đói.
- các người là ai, đây là đâu? Đợi đã , hoàng thượng?
- hồi Tư Mã cô nương, chính hoàng thượng đã đưa xô về đây. Cô tỉnh lại thì tốt rồi. Thái y dặn dò, sau khi cô tỉnh lại thì cho cô ăn một ít cháo loãng. Một lát hoàng thượng thượng triều xong sẽ qua đây.
Bây giờ trong đầu cô có một đống câu hỏi chồng chất và cx chả hỉu gì. Cô chỉ biết mình đang rất đói và họ sẽ cho mình ăn.
Khi ăn xong bát cháo đó ,cô cảm thấy vẫn còn đói và cô muốn ăn thịt gà quay. Cô lớn mật đạt yêu cầu.
- ta có thể ăn thị vịt quay được chứ?
- không được.
Cô vừa dứt lời , một giọng nói oai vệ phát ra từ phía cửa.
- hoàng thượng cát tường.
Mặc Hàn xuất hiện trong bộ long bào mầu vàng uy nghiêm oai vệ. Cô vẫn còn đơ ra với sự ngạc nhiên này thì hắn đã phất tay ý nói hai ng cung nữ lúc nãy lui ra.
- không được. Nàng mới khỏi bệnh, cộng thêm nàng đã không ăn gì trong suốt 1 khoảng thời gian . Nên ăn những thứ dễ tiêu, vịt quay quá nhiều dầu mỡ, đợi sau này nàng khỏi ta sẽ sai ng làm cho nàng ăn.
- ngươi... ngươi... ngươi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...