Dưới sự bức bách của sứ thần , các quan viên ra sức thúc ép hậu cung trống rỗng , Mặc Hàn miễn cưỡng lập Thang Yên công chúa làm Thanh phi . Chọn ngày tốt tiến hành đại lễ sắc phong. Tuy hơi bất mãn nhưng dù sao cũng đã nhét được Thanh Yên công chúa vào hậu cung , lửa gần rơm lâu ngày cũng bén hay sao . Vậy là việc sắc phong Thanh phi là chắc chắn , chiếu chỉ đã hạ , quân vô hí ngôn. Đờn sứ thần ở lại tới đại điển sắc phong thì lũ lượt về nước . Thanh Yên ở trong hậu cung ngày ngày chăm chỉ cần cù siêng năng một ngày ba bữa đều tới chỗ của Mặc Hàn . Lúc đầu bị chặn ở cửa ngay cả cái bóng của Mặc Hàn cũng không thấy , dần dà thì ngày ba bữa , cô đầu tới Dưỡng Tâm điện hầu thiện . Con người khó tránh khỏi tham vọng . Có được rồi lại muốn nhiều hơn. Ngoài việc để cho cô hầu thiện , thi thoảng bồi hắn đi dạo Ngự Hoa viên thì căn bản ngay cả cọng tóc của cô ta Mặc Hàn cũng không hề đụng tới . Bên Mặc Hàn là thế , Tư Mã Lan Nhi sau khi trở về , lại muốn đi nữa . Lần này cô đi thẳng tới hoàng cung Bắc Nguyệt . Dọc đường luôn bị người người đuổi giết . Cũng may , tất cả đề bị Tử Ngọc , Ngu Cơ và Xích Luyện ,ba người cùng nhau bảo vệ ,giết sạch đám người tạp nham đó . Cũng nhờ vậy mà kỹ thuật dùng phiến của cô tăng lên rất nhiều . Cô còn biết chiết phiến của mình có thể nhả ra hương độc , nương theo gió mà đi . Nhưng linh lực yếu kém , hiện tại cô chỉ có thể sử đụng được mê hương và một số độc hương hạng nhẹ . Ngày đêm lên đường , rốt cuộc cũng đến đế đô Bắc Nguyệt . Cô chọn một tửu lâu gần phủ Dụ vương để nghỉ ngơi . Qua hai ngày nghỉ ngơi , cơ thể coi như khoan khoái thoải mái . Hai ngày này , cô vẫn luôn quan sát Dụ vương phủ , đến hôm nay thì phát hiện một người mang mạn che mặt đi vào phủ bằng cửa sau . Sau khi đi ra , liền bị người của cô bắt mang tới thì ra là ma ma tổng quản trong cung . Ở trong kinh thành hai ngày , cô cũng nghe ngóng được không ít chuyện chuyện quan trọng nhất chính là hoàng đế Bắc Nguyệt đang lâm trọng bệnh , tùy thời có thể quy tiên . Nhìn gương mặt vị ma ma trước mặt ,cũng không khó hóa trang vậy là cô quyết định hóa trang giả giạng thành vị ma ma này vào cung hộ bà ta còn bà t thì cứ nhốt trong địa lao ở Phượng sơn trước . Dù gì đó cũng là nơi an toàn duy nhất . Với sự trợ giúp của Mặt nạ da người ,cùng các phụ kiện make up , Tư Mã Lan Nhi đi ra với khuôn mặt giống y đúc vị ma ma đó . Sự che phủ của kem che khuyết điểm khiến vết dán mặt nan như không có . Nếu không nhìn kĩ chắc chắn không vấn đề . Vậy là Tư Mã Lan Nhi trà trộn vào hoàng cung .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu đắc sủng
RomanceTừ lúc tới đây , từ lúc gặp jắn cho tới khi yêu hắn , hắn cưng chiều sủng nịnh cô nhưng chưa hề nói yêu cô , kể cả thích cũng chưa hề . Thì ra , cô là người được chọn , là thánh nữ Phượng tộc thứ 101 ra đời vì Tà P...