Chapter 11 {What Happened}

2.4K 68 0
                                    

Chapter 11: What Happened

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

-Third Person's POV-

Sa mga oras na nadakip ng mga tauhan ni Marie si Ema, nagising naman ng palihim si Lord Sib.

Nadala ng mga grupo ng kalalakihan si Ema sa silid kung saan pinaparusahan ang mga may kasalanan. Malimit lang itong nagagamit dahil walang magtatangkang mangahas na saktan ang mga royalties.

Pina-upo nila si Ema sa nag-iisang upuan sa gitna at siya'y kenadena sa kamay patalikod. Nakaramdam ng pananakit sa kamay si Ema dahil may pilay pa siya sa mga oras na 'yon.

"Naku naman.. Your such a beautiful lady but sad to say... Hindi na yan mapakikinabangan kapag hindi na tumitibok ang puso mo."- sambit ng isang tauhan habang nakatingin kay Ema.

"Kaya niyo bang patayin ako?"- tanong ni Ema sa kanila.

"Oo naman.. Pero bago yon. Kailangan ka muna naming pakinabangan.. Hahaha..."- tinig naman ng isa pang lalaki at kasabay non nagtawanan rin ang lahat nitong kasama.

Lumapit ang mistulang amo sa grupo at hinawakan nito ang baba ni Ema at hinalikan ng basta-basta na lang sa labi. Pumalag si Ema ngunit mas malakas ang lalaki kaya kahit anong iwas niya ay nahuhuli pa rin nito ang labi niya.

Pagkatapos, lumapit naman ang isa pang lalaki sa kanila. Umalis muna yong nauna at ito naman ang pumalit.

"Nakikita kong malaki ang hinaharap mo.."- pilyong ngumiti ang lalaki sa kanya habang nakatingin ito sa kanyang dibdib.

Walang anu-ano'y mabilis na nabuksan ng lalaki ang kanyang blouse at lumantad sa kanilang anim ang mapang-akit niyang hinaharap.

"Mag-saya muna kayo ngayon. Mamaya hindi na." -seryosong sambit ni Ema sa kanila.

"Hahaha... Magsasaya pa rin kami hanggang mamaya.."- wika naman ng pangatlong lalaki na lumapit na rin sa kanya at siya'y hinalik-halikan sa leeg'an.

Kinikilabutan lamang si Ema sa ginawang paghalik nito sa kanya. 'Tapos... Hindi pa nakontenta sa paghalik ang lalaki at bigla naman nitong hinawakan ang masilang parte ng kanyang katawan.

"Aaaahhh..!! F*ck! Bwes*t ka!"- daing ng lalaki matapos masaktan sa masilang parte ng katawan. Sapo-sapo nito ang kanyang alaga dahil sa sobrang sakit na giniwang pag sipa ni Ema sa kanya.

"Oh ano? Masarap ba?"- sambit ni Ema. Dali-dali namang kumuha ng isang latigo ang isa pa nitong kasama at siya'y pinaglalatigo nito.

"Aaahh..!! Arghh! Aahhh. !!"- pa'ulit-ulit na daing ni Ema matapos siyang hatawin ng malakas ng latigo. Walang tigil na parang nanggigigil.

Hindi na nagsasalita pa ang mga kalalakihan at sila'y nagkanya-kanya ng kumuha ng mga bagay na magpaparusa kay Ema.

"Aaaaaahhhh..!!!"- malakas na napahiyaw si Ema matapos siyang sabunutan sa likuran. Pagkatapos non hinagisan siya ng hunting knife ng isa pang lalaki na agad bumaon sa kanyang mga hita ang matalim na dalawang kutsilyo.

"Ahhhhmmm..!!"- Impit na napapasigaw si Ema dahil sa sobrang sakit na kanyang dinanas. Halos gusto na rin niyang makawala sa mga sandaling iyon.

Diabolic Academy {Watty's 2018}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon