Chapter 21 {Racing}

1.9K 54 0
                                    

Chapter 21: Racing

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

-EMA'S POV-

.

*VROOOOMMM..!!!!

.

"GO.!"

Nagsibukas ang mga harang kasabay non ay ang pagsabay-sabay naming pagharurot ng motor.

Ako ang mananalo sa larong 'to!

.

*NGEEENGGGGG...!!!
(Sound Effects)
.

Bilis pa!

Mas pinabilis ko pa ang pagharurot at ako ang nangunguna sa lahat. Isa akong reckless driver kaya humanda kayo!! Bwahaha..!!

"EMA..!!! UMIWAS KA!"- may narinig akong sumigaw at laking gulat ko na lang na may nakita akong lumilipad na isang motor?

Papunta sakin?

.

O.O

.

Oh my Gosh!

"Waaaahh..!!!"- mas pinabilis ko ang pagpapatakbo para maiwasan yong isa pang player na balak yata akong patumbahin.

"Aba! Aba! Aba! Nagsisimula pa lang ang laro may kakalaban na sakin."- sabi ko sa sarili.

Nagpabilis na rin ang iba sa pagpapatakbo para makahabol sakin. May iba na dumaan sa mga tagong bahagi para walang sasagabal sa kanila. May iba naman na nagliliparan na para mas mabilis makaabot.

"Hey ya, Girl! Careful. You might die here. Hahaha..!!!"- may isang player na mabilis akong naunahan.

Siya yong babae kanina! Grrr..! >,<

"Nagkakamali ka dyan!"- humabol ako sa kanya at may isang track na paliko kaso may mga buhangin.

Kaya ko 'to!

Patuloy ako sa pagpapatakbo ng may nakita akong mga tabla ng kahoy kaya agad ko itong kinuha at nong malapit na ako don sa buhangin agad ko 'yong nilagay.

.

*Ngeeeng..! Ngeenggg.!

.

"Ariba..! Wohoo..!"- enjoy na enjoy ako habang lumilipad na ako sa hangin.

.

*Togshhh..!

.

"Goin somewhere, bitch?"- nangingiting sabi ko sa kanya pagkaharang ko sa kanya sa daan pagkababa ko. Agad naman siyang huminto at hinubad ang helmet niya.

"Hahaha... Not bad? But still..."- sabi niya sabay suot ulit ng helmet at pinaandar ang motor.

"I'm still good than you."- aniya na agad ng nagpatakbo papunta mismo sakin! O.O

"Sh*t!"- pinaandar ko na ulit ang motor at umikot ako para maiwasan siya kaso tuluyan siyang nakadaan sa gilid ko kaya nagmadali rin akong habulin siya.

Lumalayo na siya sakin dahil sa mabilis niyang magpatakbo. Nakikita ko na rin ang iba na malapit ng makakuha sa mga box.

Habol ako ng habol hanggang sa may nakita akong daan pababa at may box na naroroon.

Diabolic Academy {Watty's 2018}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon