Chapter 60

152 3 0
                                    

Nabalitaan ko kasal na pala sina Master Jun Su at Auntie akalain mo nga naman oh. Pano kaya ang naging reaksyon ng dalawa nung kasal nila haha nakakatawa lang. Kami? Ni Tristan? Narito na kami ngayon sa palasyo kasama ang mga bisita. Yeah nailigtas ko siya sa kamatayan niya pero ikinalulungkot ko ang balitang wala na ang hari at reyna. Para sa kanila natuloy ang execution dahil di ko naman magawang mapawalang bisa ang batas na ipinatupad ng reyna noon. Wala pa ako sa tamang posisyon para magpatupad at magpasawalang bisa ng isang batas.

Habang nagkakainan ang mga bisita napansin kong matamlay si Tristan.

"Tristan ikinalulungkot ko ang pagkamatay ng iyong magulang."

"Salamat."

Maya-maya nakita ko ulit ang magulang ni Kirk kaya naman nagpaalam muna ako saglit kay Tristan para kausapin ang nanay ni Kirk tungkol sa nangyari kay Kirk. Alam ko maaari niya ako maipakulong pero hindi naman ako ang tunay na may kasalanan kaya di ako makukulong.

"Ahm Tita kayo po ang mother ni Kirk right?"

"Yeah ako nga iha baket?"

"Tita sorry po sa mga nangyari hindi ko po sinasad....."

"Iha ayos lang nakalipas na yun kasalanan ko rin naman kung baket nagenroll ang anak ko dito eh, dahil naging mahigpit kami sa kanya. Kaya wag mong sisihin ang sarili mo iha."

"Pero...."

"Sige na mag-enjoy ka na. Puntahan mo na ang asawa mo at ayun oh hinihintay ka."

Nakapagtataka ang bait saken ng nanay ni Kirk kahit na napahamak ang anak niya nang dahil saken. Natapos na ang party and here we are in our room, the king and queen's bedroom.

"So..."flirty said by Tristan sabay hawak sa bewang ko. Hmm mukang dumadamoves na naman tong mokong na to ah."Are you ready for our honeymoon? Mrs. Collin? "sabi niya with matching papogi eyes pa.

"Mr.Collin, siguro dapat magshower ka muna."

"You're right, come on."

"We... Wait! Sabay tayo?"

"Yep. Mrs. Collin nakita ko na kung ano ang hitsura ng pinakatatago mo kaya halika na."

Wala na akong nagawa dahil hinila na niya ako papuntang bathroom. And yes were here. Dali dali siyang naghubad samantalang ako eh nahihirapan sa pagtanggal ng tali ng gown ko. Nakakahiya namang humingi ng tulong sa kanya sa pagtatanggal.

"Let me help you untie that."nagulat na lang ako ng pumunta si Tristan sa likod ko.

Nang matanggal na niya ang gown ko tinanggal na din niya ang silicone bra na suot ko kaya ngayong Im only wearing my panty, siya brief na lang haha natawa ako kasi parang ngayon lang uli ako nakakita ng lalaking nakaganito sa harapan ko.

Bago kami tumubog sa bath tub nagdala siya ng champagne para may mainom kami. Then there we go after having some small talk we decided to have our love making again like it was our first time.

Nasa kama na kami ng magising akong nakahiga sa dibdib ni Tristan. At saka pano ba naman ako di magigising eh kanina pa kinukulikot ng isang to ang buhok ko. Pinapaikot-ikot sa daliri niya.

"Anae gising ka na 5am na."

"Yeah."

"Anae. Happy Birthday!"

Humaygawd birthday ko na ba? December 31 na ba? 18 na ako. Haha 18 na ako. Nga pala magkabirthday kami ni Tristan.

"Thank you. Nampyeong....happy birthday din.."

The Lost Princess : Crown of Destiny (TLP:COD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon