WARNING:
Matured scenes. Be warned. Thanks! 😉
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Napaiyak ako sa sakit nang maramdaman ko ang kamay ni Gene sa aking kaloob-looban. A tear fell from eye. Napaigtad ako kaya napatigil ito sa ginagawa.
"Fuck! I'm sorry babe. Sorry!"
She stopped moving pero hindi niya inalis ang kamay niya. It felt like I was literally being torn into two. Parang may kung anumang hinahati sa loob ko.
"Don't move baby. I'll stop."
"Don't stop!"
It was too late for me to shout anyway. Nahugot na niya palabas ang kanyang kamay. May nakita akong maliit na bakas ng dugo sa kanyang daliri.
"I'm sorry baby. Damn, I literally lost my mind there. I'm sorry babe. Did I hurt you?"
Mabilis niyang pinunasan ang luhang pumatak sa aking pisngi. Damn, it was really painful and I'm not prepared. I looked at Gene and saw the concern on her eyes.
"Gene.."
"I'm sorry babe. Dammit, I'm sorry again."
Hinawakan ko ang kanyang kamay and guided it to my center. Mas lalo akong masasaktan kapag tumigil siya.
"Gene, I want you inside me."
Alam kong nagulat siya sa sinabi ko. Pain's still visible on my face but I don't care anymore.
"Sab..."
"Gene. Please."
"Are you sure?"
I nodded in response. I want to feel her inside me. I want her inside me. Only her.
"Fuck. I love you Sab."
She kissed me, rough, hard and deep. Her hand started to move it's way inside me. Napakapit ako ng mahigpit sa leeg ni Gene, the pain's still there and it's unbearable.
She continued kissing me, trying to divert my attention to ease the pain. She slowly moved inside me, the wetness was helping her in.
I arched my back once more as I felt her fully inside me. Tumulo muli ang aking luha and Gene kissed my tears away. She gently moved her digit in and out of me while she's looking at me intently.
Unti-unting nawawala ang sakit at napalitan ito ng kakaibang pakiramdam. If her tongue worshipped me earlier, this time it's her finger who's making me ecstatic and pleasured.
Nakapikit ako sa bawat ulos na ginagawa ni Gene ngunit alam kong nakatingin siya sa akin.
"Fuck. You're making me crazy Sab.."
"Gene..."
Mas lalong lumakas ang aking ungol nang maramdaman kong bumilis ang galaw ni Gene. I'm panting so fucking hard right now. Damang-dama ko ang pawis naming dalawa pero wala na akong pakialam pa. Shit, pakiramdam ko, si Gene at ako, iisa.
Wala na ang sakit bagkus ay kakaibang excitement ang dala ng daliri ni Gene. I writhed my body up when she added another digit. Napasinghap ako nang makaramdam ng sakit ngunit agad din iyong nawala. Gene's moving real fast but she maintained gentleness in each thrust. Shit, I'm so close!
"Gene.. I'm close!"
"Fuck! Me too, babe. Me, too."
I gasped in too much pleasure. Naramdaman kong sabay na nanghina at nanginig ang aking tuhod. Naramdaman ko din ang pamumuo ng kung init sa loob ko na anytime ay alam kong lalabas.