Nagising ako sa bigat ng nakadagan sa akin. Gayun nalang ang aking gulat nang mamulatan si Elvis sa ibabaw ko. My blouse's ripped off and my hands were tied on both side of the bed.
Nakangising si Elvis ang aking nabungaran. God, what did he do? Iginala ko ang aking mata at narealized kong dinala niya ako sa condo ko.
"Elvis, what are you doing?"
Napaiyak ako sa sobrang takot. Sira ang blouse na suot ko at kitang kita ang aking bra. Nakangisi lang si Elvis habang nakatingin sa aking dibdib. Hindi na siya ang Elvis na kilala ko. He looked crazy!
"Sab, I love you. I've waited for four years tapos basta mo lang ako iiwan? No. I won' let you. I'll give you enough reason to stay with me."
He started tracing kisses from my neck down to my bare chest. Napaiyak ako, hindi sa sakit. Kundi sa pandidiri. Kahit naging boyfriend ko siya dati, never kaming umabot dito. It doesn't feel right. God, hindi ko alam na aabot kami sa ganitong sitwasyon ni Elvis.
"Elvis, please. No! Please!"
He fully tore my blouse, leaving nothing but my bra. Mabilis din nitong hinubad ang skirt na suot ko at itinira ang aking underwear. Nagpapadyak ako sa bawat halik na pinapatak ni Elvis sa aking katawan.
She's caressing every inch of me. Mula sa aking leeg papuntang dibdib, hanggang sa gitna ng aking hita. Bahagya niyang pinisil-pisil ang aking pagkababae habang ako naman ay umiiyak.
"You will be mine after this, Sabrina."
Malakas niyang hinila ang aking bra, dahilan para masira ito ng tuluyan. Sunod niyang hinila ang aking underwear. I'm completely naked right now.
Napasigaw ako sa sobrang takot nang simulan nyang imasahe ang aking dibdib.
"Elvis please! No!"
"Magiging akin ka Sabrina!"
Hindi na ito si Elvis. Isa nang demonyo ang aking kaharap. He kissed my neck, hanggang umabot sa gitna ng aking dibdib. Hinaplos-haplos niya rin ang aking balakang.
Gene. Gene please. Save me! Oh God, help me!
Napapikit ako sa kawalan ng pag-asa. Punong-puno ng luha ang aking mata. Inantay kong dumampi ang labi ni Elvis sa aking dibdib ngunit bago paman iyon mangyari ay malakas na bumukas ang aking kwarto.
Nanlalabo ang aking mga mata sa dami ng luhang lumabas mula rito pero naanigan ko ang pagpasok ng galit na galit na si Gene.
"Gene..." Namamaos ang tinig na sigaw ko.
"Fuck you, bastard! I will kill you!"
Nanghihina na ako, pero nakita kong lumapit sa akin si Lisbeth at mabilis na hinubad ang jacket para itakip sa aking kahubdan. Kinalas din nito ang tali sa aking mga kamay. Concern was evident on her expression.
"Sabrina, sorry kung nahuli kami ng konti."
Hindi pa ako nakasagot ay nakarinig kami ng pagbasag. Napatili ako ng malakas. God, nagpapatayan sina Gene at Elvis!
May dugo sa labi at noo ni Gene, ganun din kay Elvis. Putok ang kilay ng lalaki dahil hindi nito inaasahan kanina ang pagdaluhong ni Gene.
"Fuck! Fuck!"
Sunod-sunod ang suntok ni Gene habang nakaibabaw kay Elvis. Ni hindi nito binigyan ng pagkakataon na makabawi o makabangon manlang ang lalaki.
God, Gene's anger made her stronger. Kitang-kita ang galit sa mukha ni Gene, nanginginig ito habang sinusuntok si Elvis.