Phần 19: Thực lực

4.1K 448 36
                                    

Sinh nhật giáo sư qua đi, các động vật nhỏ theo đó cũng phải trở về trường để tiếp tục học kì. Harry có cảm giác, từ ngày hôm đó, giáo sư tuy không còn xa cách cậu quá nữa nhưng cũng có biểu hiện né tránh đối với cậu. Có lẽ, giáo sư đã nhận ra điều gì đó chăng. Hay giáo sư bắt đầu thấy cậu phiền.

Khoan.

Harry giật nảy mình. Cậu đang suy nghĩ cái gì thế này, sao có thể ngồi nghĩ về giáo sư như thế chứ. Cũng đâu có phải là cậu thích giáo sư hay cái gì đó tương tự đâu. Trời đất. Sau 11 năm cuối cùng cậu cũng bị nhiễm bệnh từ hệ thống rồi hay sao?

- Harry, nghĩ cái gì vậy?- Blaise nhìn cậu, hỏi.

- Không có gì. Dạo này bên kia thế nào?- Harry đánh trống lảng, liếc mắt về phía dãy bàn Grififndor.

- Dạo này dường như Weasley, Longbottom tới lui căn chòi của lão giữ khóa khá thường xuyên đấy.- Blaise nhíu nhíu mày.

Harry đảo mắt. Khá đúng thời điểm đấy.

- Nghe nói không chỉ có hai đứa đó. Nhớ lần Halloween trước không? Longbottom cứu được một con nhóc nhà Griffindor, có thể con nhóc đó cũng tham gia.- Draco ngồi xuống cạnh Harry, nói.

- Kệ đi. Ai tham gia cũng như vậy thôi.- Harry cười nhưng lại âm thầm hỏi hệ thống.

Này, liệu ở trường này có ai là người trọng sinh hoặc xuyên qua không?

[Không. Nếu có, ta sẽ biết. ]

Vậy một người sở hữu hệ thống khác?

[Ta là hệ thống duy nhất ở thế giới này.]

Vậy ta yên tâm rồi. Giả mà có một người xuyên qua nữa thì...

Sau khi đã xác nhận, Harry tiếp tục trò chuyện với Draco một lát rồi trở về phòng, viết một bức thư cho giáo sư. Nếu giáo sư lấy được một ít trứng rồng từ mấy nhóc nhà Griffindor thì sẽ vui vẻ lắm đây. Dù rằng cậu cũng chưa tưởng tượng được giáo sư khi làm mặt "vui vẻ" nó sẽ như thế nào.... Chỉ là, đôi khi làm cho giáo sư vui vẻ thì hệ thống cũng sẽ vui vẻ, từ đó cậu sẽ được lợi lây nha. Còn chưa nói, hiện tại tinh thần của cậu và giáo sư gần như liên kết với nhau nữa.

Gửi thư đi, Harry im lặng chờ đợi. Khoảng 1 tuần sau, cậu có thể cảm nhận mơ hồ thứ cảm giác vui vẻ vốn chẳng thuộc về mình kia.

Thấy tui giỏi không? (*'∇`*)

[Ờ. Giỏi đó. Đi học đi. Nhà ngươi không thấy áo choàng tàng hình vào tay Longbottom là một mối họa lớn đến chừng nào à? ]

Ừ. Nhưng hiện tại thì làm gì được chứ. Chờ tới khi đó là được rồi.

[ Sao cũng được. Ta chỉ quan tâm giáo sư. (ξっ'ω'c) ]

__________________

2 ngày sau đó, Harry nhận được tin của số 01 về sự việc Bạch kì mã bị giết lần đầu tiên. Cậu kinh ngạc há miệng ra lại đóng vào, mãi mà không nói được lời nào. Rõ ràng là đã cảnh báo Tộc trưởng rồi cơ mà. Tại sao sự việc vẫn xảy ra? Chết tiệt. Chết tiệt.

Harry đứng dậy, lao ra khỏi phòng nhưng vừa đi đến Phòng sinh hoạt chung thì lại nghe được tin đêm nay Longbotton cùng với Ron sẽ bị phạt đi tuần đêm ở bìa rừng với Hagrid. Chết tiệt, rốt cuộc Dumbledore đang nghĩ cái gì? Cậu ta không phải là Cứu thế chủ thực sự, nếu để cậu ta chết ở trong này, không phải nhiều người sẽ gặp rắc rối lớn hay sao?

[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ