Nghỉ hè đến, giới pháp thuật nhận một sự chấn động với các phát minh ồ ạt được tung ra thị trường của công ty hợp tác giữa nhà Malfoy và Potter, đặc biệt nhất đương nhiên vẫn là điện thoại cảm ứng.
Lúc này đây, Harry sâu sắc cảm nhận được tác dụng của những bài báo trước đây. Những tác động của cậu vào công chúng cùng tâm lý sợ thua thiệt Muggle của phù thủy đã khiến cho những phát minh mang tính cải tiến này chỉ gặp phải trở ngại bước đầu đến từ những quý tộc lớn. Hơn nữa, Bộ pháp thuật dường như cũng nhắm một mắt mở một mắt với những thay đổi này thay vì chỉ trích như những lần noi gương theo Muggle trước, lý do sâu xa có lẽ cũng phần nào là do một vài quý tộc nhỏ hợp tác với nhà Potter cùng gia tộc Malfoy đã ngầm gây sức ép trước đó.
Đương nhiên, chuyện này cũng một phần là bởi cậu đưa điện thoại ra thị trường Muggle so với thị trường phù thủy chậm hơn nửa tháng. Như dự liệu, sự phát minh ra điện thoại di động loại cảm ứng cũng khiến cho thị trường Muggle chấn động mạnh mẽ. Lợi nhuận thu vào trong một tuần thực sự vô cùng khả quan.
Tuần thứ ba sau khi điện thoại được phổ biến ở thế giới phù thủy, gần như tất cả mọi người đều đã biết đến thứ thú vị và thần kì này. Mọi người hầu như đều mang tâm tư tò mò mà mua thử một cái. Đương nhiên, những người này hầu như là đều mang tâm tư tò mò. Nhưng dù thích hay không, mọi người không thể không công nhận là nó thực sự tiện lợi. Cộng thêm với những bài báo và ý kiến của những người sử dụng khác, dần dần, giới phù thủy cũng chấp nhận thiết bị cải tiến này.
Harry hiện tại đang ngồi trong phòng khách nhìn báo cáo doanh thu trong hai tuần này, cười tới hạnh phúc.
[Tự cao (눈_눈)]- Hệ thống khinh bỉ nhìn cái mặt cười đến không có tiền đồ nào kia.
Thì sao chớ. Nhìn số tiền này đi.- Harry cười, phẩy phẩy tờ giấy trên tay.
[Hừ. Tiền là kiếm mãi không hết. Ngươi cứ thế này mãi đi (눈_눈)]
Đương nhiên. Sản phẩm cải tiến còn chờ năm sau mới đưa ra. Còn giới pháp thuật, ta định cứ từ từ. Để họ chấp nhận đã.
[Tùy nhà ngươi. Miễn không xao nhãng nhiệm vụ chính thì nhà ngươi muốn làm gì cũng được ╮ (╯-╰") ╭ ]
Đúng lúc này, lò sưởi âm tường bùng lên. Harry ngừng cười, lại đeo lên cái mặt nạ giả dối, quay đầu lại. Giọng nói quen thuộc vang lên:
- Harry. Tôi vừa xem doanh thu hai tuần này. Thực sự khả quan đấy.- Draco trưng ra nụ cười chuẩn quý tộc.
- Đương nhiên rồi bạn của tôi. Tin chắc rằng thứ này sau mười năm nữa vẫn phổ biến. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là chúng ta không ngừng lại nghiên cứu.
- Đương nhiên rồi.- Draco đi tới.
- Cậu Potter, cậu quả thực có tài khiến cho người ta ngạc nhiên. - Lucius cười nói, nụ cười trên môi cũng thật hơn một phần.
- Đừng khách sáo như vậy, để đạt được kết quả hiện tại, đâu thể thiếu đi công lao của ngài Malfoy đây chứ.
- Quá khen.- Lucius cười cười.
Cuộc nói chuyện của hai vị quý tộc đương nhiên chẳng có gì thú vị, Lucius chỉ nói một lúc liền rời đi để Draco và Harry cùng nói chuyện của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.
FanfictionTác giả: _Thuy_Du_ Thể loại: Xuyên không, hệ thống, hài ngọt, không ngược. Cp chính: Snarry Văn án.....