Vì cuộc nói chuyện buổi tối hôm đó không dài, Harry vẫn có thời gian trở về kí túc xá để tham gia Thủ tịch chiến. Và như một phần thưởng của sự chiến thắng, Harry được phân cho một phòng riêng. Quả thực là khi đi vào căn phòng ấy, Harry chưa bao giờ cảm ơn cha mẹ mình vì đã lo lắng quá đà như vậy. Phòng ốc thực sự không thể nào ở nổi mà.
Nhanh chóng từ túi da đeo bên hông lấy ra hộp gỗ đã chuẩn bị sẵn, Harry bắt đầu đem phòng ốc tân trang lại một loạt. Nơi ẩm thấp bong tróc lập tức dùng bùa sửa chữa. Cái giường cũ kĩ mục nát đem hủy đi, thay bằng chiếc giường kingsize màu đen với một đống gối và chăn mới tinh. Tủ sách, bàn ghế, cậu cũng đồng loạt thay mới. Kế đó, Harry dỡ hết đống thảm treo trên tường xuống, thay bằng những tấm thảm màu đen thêu chỉ bạc. Mà những thứ thêu trên đó, là sư phụ của hắn "đặc biệt" cho thêu lên. Một tấm là gia huấn, dù chữ bé tí nhưng thêu trên tấm thảm to như vậy, màu sắc còn nổi, kiểu gì cũng đọc được. Mà tấm còn lại... Harry nhìn mà đầu đầy hắc tuyến. Là những điều cần nhớ khi học độc dược.
Aaaa... Cậu vốn không có nhiều hảo cảm với độc dược. Chỉ vì sư phụ và vì giá cả của độc dược cao cậu mới học mà thôi. Ài.. Nhưng mà lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Harry cũng từ từ sinh ra chút hứng thú với những cách cải tiến trong việc làm độc dược. Nhưng mà... cũng vẫn chưa có hứng thú tới độ treo cái thứ này trước mặt suốt ngày a... Cậu đã sớm thuộc rồi mà...
Nhưng mà thôi. Để vậy cũng được. Hình rắn những con rắn đa dạng ở trên đó cũng đẹp lắm nha.
Kế đó, cậu đem gắn một tủ chứa đầy vật phẩm, nguyên liệu luyện kim và nguyên liệu độc dược lên tường, lại để một chiếc bàn dài chuyên dụng ở đó. Sau này luyện kim hay làm độc dược đều rất tiện.
Sau khi sửa xong phòng ngủ, Harry chạy qua phòng tắm. Bùa nới rộng, bùa sửa chữa, bùa biến hình đều tung ra. Cuối cùng cậu nhảy vào ngâm nước ấm. Cả một ngày nào là tàu hỏa, nào là lễ phân loại, thủ tịch chiến, lại còn căng thẳng thần kinh, được ngồi vào bồn nước ấm áp khiến Harry thoải mái đến độ muốn thở dài, suýt ngủ luôn trong bồn.
Cuối cùng, vừa chạm gối, Harry liền ngủ li bì không biết trời đất gì nữa. Thực ra cậu cũng đã từng trải qua huấn luyện gia tộc nghiêm khắc hơn nhiều. Bất quá lần này ở đây tạm thời không có nguy hiểm, cũng không có gia tinh bị sư phụ sai bảo tùy thời tấn công trong lúc ngủ. Cộng thêm mệt mỏi, Harry triệt để cho phép mình buông lỏng một ngày. Đã lâu rồi cậu không được ngủ thoải mái. Mà dù sao thì trong lúc sửa sang, cậu đã đặt ở 4 góc căn phòng 4 loại vật phẩm luyện kim có tác dụng như chống nghe lén, chống dò xét, chống xâm nhập và chống phá hoại. Bùa chú có hàng tá, cả bùa trắng lẫn bùa hắc ám. Trận pháp trên cửa có 2 cái, cửa sổ có bốn cái, quanh giường là nơi trọng yếu có 5 cái. Hiện tại Voldemort có đến chắc cũng chẳng xông vào mà không đánh động đến Harry chứ đừng nói là giết cậu trong lúc cậu ngủ.
Những lúc như thế này, Harry chỉ hận không thể ôm đùi sư phụ mà cảm ơn. Bất quá... chắc sẽ bị đá ra luôn.
Hôm sau là ngày đầu tiên, bọn họ không có lớp học nên huynh trưởng dẫn các học sinh năm nhất đi xung quanh lâu đài để làm quen trong khi các năm trên tranh thủ chép bài nhau cho xong bài tập hè. Không khí ngày đầu tiên phải gọi là an bình vô cùng. Cuối cùng, khi trở lại phòng sinh hoạt chung, vị huynh trưởng năm bảy chầm chậm nói với năm nhất:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.
FanficTác giả: _Thuy_Du_ Thể loại: Xuyên không, hệ thống, hài ngọt, không ngược. Cp chính: Snarry Văn án.....