Phần 38

2.8K 274 16
                                    

Những tháng còn lại của học kì diễn ra hoàn toàn bình thường, nhất là khi không có thứ gì tác quái trong trường. Vương miệng Ravenclaw đã sớm tiêu tùng, đương nhiên sẽ không còn ai bất ngờ bị nó mê hoặc. Còn về phần nhẫn nhà Gaunt, Harry dự định chờ tới kì nghỉ hè sẽ đi tìm kiếm một phen. Dù sao thì cậu chỉ cần đi trước cụ Dumbledore một bước liền tốt. Dù không tán thành cách làm của cụ, Harry vẫn phải thừa nhận, cụ là một phù thủy xứng đáng có được hạnh phúc cuối đời, không nên vì Voldemort mà khổ sở mãi như thế. 

[Cậu nên đi mà nói cái đó với cái tên đang làm loạn ở Đức kìa. =_=]- Hệ thống chán nản nói. 

"Cần gì. Năm sau ông ấy sẽ xuất hiện lại. Năm kia có Cúp Tam pháp thuật, khi đó chúng ta sẽ cho cụ Dumbledore một bất ngờ."- Harry nhún vai.

Hệ thống không có ý kiến, tiếp tục bật chế độ lặn. Harry có chút không hiểu lắm mấy ngày gần đây hệ thống bị làm sao. Giáo sư tới gần cũng không la hét, giáo sư dù có hôn cậu cũng im hơi lặng tiếng, thi thoảng ngoi lên nói chuyện được hai câu lại biến đi đâu mất. 

Dù không hiểu hệ thống là cái gì tạo thành, thế nhưng ở thế giới ma pháp bao nhiêu lâu nay, Harry cũng có cảm nhận nhất định đối với những thứ siêu nhiên không bình thường. Cậu có một chút cảm nhận mơ hồ, thế nhưng không dám khẳng định, cũng không dám hoàn toàn tin tưởng. 

Thở hắt ra một hơi. Thôi. Không cùng một thế giới, dù Harry có nói cái gì cũng không thể khiến cho hệ thống khác đi được.

Lại nói, trường sinh linh giá của Voldemort còn mấy cái, có lẽ cậu nên nhanh chóng giải quyết. Năm 4 lúc Voldemort trở lại, nếu chết thì thôi, nếu không thì cậu vẫn còn cả cuộc đời ở thế giới này, nên tiếp tục quay lại nghiên cứu thị trường điện thoại mà thị trường đồ dùng ma thuật thôi. 

Vậy là đi một vòng tới chính sự, Harry lại hoa lệ quay về nghiên cứu cách kiếm tiền. 

Hệ thống tỏ vẻ vô cùng bất lực. Tại sao bổn cung lại nuôi ra một kẻ ham tiền? Tại sao?

______________

Còn một tuần nữa là tới nghỉ hè, các quý tộc con bắt đầu có chút bồn chồn, ánh mắt nhìn về phía Harry cũng có một chút khác thường. Harry sẽ không chủ động hỏi chuyện thành viên trong nhà của mình, nhất là vào thời điểm cậu đang điên cuồng vùi đầu vào nghiên cứu, chỉ nhớ đến mỗi giáo sư. 

Chính vì lẽ đó, vào một ngày hiếm hoi Harry xuống đại sảnh đường, cậu bị Hermione và Draco bắt được. 

- Harry, đã sắp nghỉ hè rồi. - Hermione khẳng định nói. Cô bé chưa bao giờ mong ngóng kì nghỉ hè, thế nhưng lần này là một ngoại lệ.

- Ừ.- Harry gật đầu, nhai nhai một miếng thịt trong miệng. Hiện tại nghỉ hè trong đầu của cậu chỉ đơn giản là đổi chỗ nghiên cứu. 

- Harry. Ý mình là, năm nay cậu dự định thế nào?- Hermione chán nản hỏi thêm một lần. 

Sau khi có ăn, đầu óc Harry lập tức linh hoạt lên. Cậu gật đầu. 

[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ