Cảnh cáo người dùng có user name là ThanhDuy9988 và người dùng ChangTraiBC ở web Kenhtruyen.com
Vào chủ đề chính.
Cảnh cáo hai người dùng có username như trên vì hành động trộm cắp một cách trắng trợn công sức và đứa con tinh thần của người khác, cụ thể là bộ Truy thê lộ tuyến, đem đăng lên web khác nhằm có thu lợi hay không thì đây đếch cần biết.
Những trang web copy tự động từ wattpad anh không quản. Tỷ như truyênfull hay truyenfun gì đó, quen rồi. Những trang như thế rõ ràng là máy tự động copy. Chửi họ thì cũng giống như chửi nettruyen, chẳng có kết quả gì.
Nhưng đằng này web kenhtruyen rõ ràng là có chế độ người dùng. Hành vi đăng truyện của người khác lên cũng là hành động trải qua một lần suy tính của ý thức con người rồi chứ không phải của cái máy vô tri nữa.
Là một con người có nhận thức rõ ràng và có số tuổi y như trong hồ sơ của mình, mong các bạn hiểu rõ việc làm của mình là ĂN CẮP TRẮNG TRỢN.
Ở đầu truyện đã ghi vô cùng rõ ràng, truyện chỉ được đăng trên wattpad và wordpress.
Thà rằng các bạn đăng những truyện bị tính phí, những truyện VIP bên Tấn Giang cho con dân đọc ké thì còn hiểu được. Thà rằng bạn đăng những truyện đã xuất bản, không còn bản mạng nữa thì vẫn hiểu được. Bởi vì người đọc chủ yếu là học sinh sinh viên nghèo chưa có tiền ủng hộ tác giả mình yêu thích.
Nhưng đằng này bạn đăng lên là công sức viết, công sức edit của người khác. Những truyện đăng lên không hề đặt mật khẩu, cũng không hề tính phí, HOÀN TOÀN CÔNG KHAI.
Bạn đăng về web kenhtruyen, đây đếch cần biết mục đích của bạn là cái thứ chó cắn gì. Hi vọng bạn có một tý trí khôn của con người, có một tý gì đấy gọi là tự trọng.
Ăn cắp công sức của người khác, đứa con tinh thần của người khác, chắc bạn vui. Hồ sơ thêm xu, thêm lời cảm ơn chắc các bạn cũng vui. Được lên thành viên VIP chắc các bạn càng vui.
Nhưng mình thì đếch vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.
FanfictionTác giả: _Thuy_Du_ Thể loại: Xuyên không, hệ thống, hài ngọt, không ngược. Cp chính: Snarry Văn án.....