Mãi cho tới năm mới, Harry cũng không gặp lại Severus, gửi quà Giáng sinh cũng không được đáp lại. Harry tự hỏi rốt cuộc vì sao anh phải giận mình lâu như vậy. Sự thực là cậu đâu có bị thương, vẫn sống nhăn răng ra đó thôi?
Harry thở dài, lật lật mấy tờ giấy trên bàn. Ngày mai phải trở lại trường, không biết anh có còn khó chịu với cậu nữa không. Nếu tình trạng này tiếp diễn thì phải làm sao đây...
Harry chán chường đứng dậy, rời khỏi phòng làm việc, trở lại phòng ngủ. Phòng ngủ của cậu vẫn rộng như vậy, nhưng hôm nay có chút trống trải. Không có âm thanh gì, không có tiếng động, không có sự hiện diện của bất kì ai.
Harry nhíu mày. Đây là phòng ngủ của cậu mà? Sao cậu lại có cảm giác trống trải khi không có sự hiện diện của người khác được?
Harry thở dài, nằm xuống giường.
Trở lại Hogwart, ngày đầu tiên của năm học, không khí năm mới vẫn ở khắp mọi nơi, mọi người vẫn chưa sẵn sàng học tập, thế nên các giáo viên cũng không quá khắt khe với khoản bài tập về nhà.
Sau khi hoàn thành lớp biến hình đầu tiên, Harry lập tức đi tới hầm.
Đứng trước cửa phòng làm việc của Severus, Harry đột nhiên không biết phải làm sao mới đúng. Hiện tại đi vào thì cậu phải nói cái gì đây? Xin lỗi? Hỏi vì sao thầy lại giận? Hay là hỏi thầy định giận tới khi nào? Hay là tốt nhất không nói gì cả?
"Cộc cộc"
Mọi hành trình dài ngàn dặm đều bắt đầu bằng bước đầu tiên. Harry quyết định gõ cửa trước. Sau đó... tuỳ cơ ứng biến.
Năm phút sau khi gõ cửa, khi Harry nghĩ Severus đã quyết tâm làm lơ mình, anh lại mở cửa. Dường như Harry đã quấy rầy anh, Severus có vẻ không vui lắm. Nhìn thấy Harry, tâm tình vốn đã hỏng bét của Severus lại càng hỏng bét hơn.
- Có chuyện gì?
Harry lúc này đã cao gần bằng Severus. Cậu không cần sự cho phép của anh, lập tức bước vào phòng, sau đó kéo cổ áo anh, cấp tốc hôn lên.
Severus hoàn toàn không ngờ Harry sẽ có động tác như vậy. Anh sửng sốt vài giây, sau đó lập tức giữ lấy gáy Harry, đảo khách thành chủ.
Nhóc con muốn chơi với anh? Còn non lắm.
Harry dưới trêu chọc của Severus lập tức mất hết sức chống cự, chân cũng nhũn ra, thế nhưng cậu vẫn lì lợm bám lên người anh.
Hai người dính vào nhau, loạng choạng ngã xuống ghế. Severus cũng giống như bắt đầu không kiểm soát được mình, đè Harry xuống, sau đó tay bắt đầu trượt xuống người cậu, cởi ra từng nút áo.
Cả người Harry run rẩy, tê dại. Mỗi một chuyển động của anh đều làm cậu mê muội, đều khiến thân thể cậu phản ứng theo.
- Mn...
Harry một tay bắt lấy áo Severus, tay còn lại vòng qua cổ anh.
Bàn tay Severus đã luồn được vào bên trong áo chùng của Harry, chạm vào thân thể ấm áp của cậu. Thời tiết lạnh, tay Severus cũng lạnh, thế nhưng thân thể của Harry lại vô cùng ấm áp. Khi bàn tay anh chạm vào da cậu, Harry đầu tiên là rùng mình, sau đó thân thể run rẩy từng hồi. Mỗi một nơi anh chạm qua đều nóng bừng lên. Chưa kể, khi ngón tay anh đã dời đi, Harry vẫn cảm nhận được cơn tê dại giống như có điện giật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.
FanfictionTác giả: _Thuy_Du_ Thể loại: Xuyên không, hệ thống, hài ngọt, không ngược. Cp chính: Snarry Văn án.....