Phần 11 Trở lại

4.6K 470 43
                                    

Harry hiện tại là lần đầu tiên cảm giác bản thân muốn ở lại bệnh xá đến vậy. Cậu không muốn về. Nếu về, cậu sẽ phải về kí túc xá. Sẽ phải đi học. Sẽ phải gặp giáo sư. Nhưng cậu không muốn. Cứ nghĩ đến cái phần thưởng biến thái kia, cậu lại thấy mình chắc chắn sẽ không được tự nhiên khi đối mặt với giáo sư.

[Này. Sao nhà ngươi dám chê phần thưởng của ta hả?(°ㅂ° ╬)]

(╥ω╥') Đại gia, cho em xin đi. Kiếp trước em là trai thẳng mà...

[(눈_눈) Nhìn ta có giống như đang quan tâm không?]

(-") ôi lạy chúa tôi.

Harry lăn lộn trên giường. Cậu không có muốn về đâu...

- Harry con yêu...- Tiếng bà Pomfrey vang lên.- Con không còn vấn đề gì với thân thể nữa chứ?

- Con mệt... Cô Pomfrey... con không muốn về...- Harry mắt đầy cầu xin nhìn vị nữ vương bệnh xá.

- Nhưng Harry, ta thấy con đã hoàn toàn khỏi hẳn rồi... Không cần...

- Cô Pomfrey... làm ơn...- Harry mềm giọng. Cậu thực sự còn chưa chuẩn bị tinh thần đối mặt với chuyện kia mà. Tinh thần cậu còn tổn thương đấy.

- Well, có vẻ cậu Potter đây còn nhớ thương thuốc của bệnh xá. Vậy tôi nghĩ, Poppy, tôi nên cấp cho cậu Potter đây thêm vài loại thuốc nữa.- Tiếng nói trầm thấp và âm thanh của giày nện lên sàn đá đặc biệt rõ ràng khiến Harry lạnh sống lưng.

[ヾ(*ΦωΦ)ノ Giáo sư a~~~~ ( Д) ]

Tiết tháo của nhà ngươi đâu òi??? (*'н'*)

[Hơ hơ. Ai quan tâm chớ. Nhà ngươi còn không mau chạy lại quỳ liếm. Hahahahhahahahahahha. ٩( ºωº )۶]

Chúa ban phước cho con. ( 。•_• 。)

[ Chúa là ai ở chốn này. Chỉ có giáo sư mới là nhất. Moahahaha. Nếu nhà ngươi không chạy lại, ta có đầy cách có thể ép nhà ngươi. Hahahahaha]

ฅ(*°ω°*ฅ)*

- Và có vẻ như cậu Potter đây đã quên hẳn cả cách nói chuyện và cách lễ phép với giáo sư của chính mình rồi.- Severus nhướn mày. Thằng nhóc Potter này vì sao khi thấy anh lại câm nín như vậy?

- Severus, Harry chỉ là còn thấy bản thân có chút mệt mà thôi. Tôi có thể chăm sóc Harry mà...- Bà Pomfrey mỉm cười bất đắc dĩ. Người này vẫn không tự nhiên như vậy. Bao nhiêu năm nay chẳng lẽ bà lại không nhìn ra một chút tính cách này hay sao.

- Phải a giáo sư.. Em chỉ là có chút mệt.- Về tinh thần. Harry trong lòng âm thầm bổ sung.

- Hm? Xem ra lượng thuốc của cậu còn chưa đủ?- Severus nhếch môi châm biếm.- Chỉ bị cào một cái thôi cũng có thể khiến cho Cứu thế chủ từng chịu qua bùa chết chóc của chúa tể hắc ám nằm ở bệnh xá một tuần. Xem ra thế giới phép thuật sắp có chuyện hay để bàn tán.

(,,•﹏•,,) Giáo sư a... thầy chính là lý do mà em muốn ở lại bệnh xá có được không... làm ơn đừng xát muối nữa mà.

Severus nhíu nhíu mày. Cái cảm giác bất đắc dĩ tràn ngập tâm can này là gì đây? Potter đây là ý gì?

- Giáo sư...- Harry đáng thương nhìn cả Severus và Pomfrey- Em thực sự chỉ muốn nghỉ ngơi thêm, có được không ạ?

[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ