Phần 31: Xác nhận

3.3K 355 21
                                    

Sau ngày hôm đó, Harry vô cùng sầu não phát hiện ra chính mình hướng giáo sư càng ngày càng có nhiều cảm xúc bất thường. Mà dù cho cậu có chấp nhận những cảm xúc ấy đi chăng nữa, sự thật rằng chính giáo sư cũng đang lờ cậu đi khiến cho Harry cảm thấy thực sự mệt mỏi. Chẳng lẽ sau này... bọn họ không thể nào trở lại như trước nữa. Chẳng lẽ những ngày tiếp theo, cứ như thế này diễn ra hay sao?

Trong lúc Harry đang sầu não, Severus cũng không dễ chịu gì cho cam. Mấy ngày nay, Severus chẳng thể nào tập trung làm bất kì loại độc dược nào, ngay cả những thứ đơn giản nhất. Severus cảm thấy bản thân chẳng khác gì mấy con quỷ khổng lồ dang yêu đương mà thường ngày bản thân vẫn thường khinh bỉ. Anh biết hành động của mình lúc này vô cùng không thỏa đáng. Nhưng dù là trường hợp nào đi chăng nữa, anh cũng ngần ngại thừa nhận.

Không giống với tác phong thường ngày của anh chút nào. Severus cào cào mái tóc bết dính của mình. Cuối cùng vẫn là quyết định đi vào phòng tắm.

Dòng nước mát dội xuống người khiến Severus tỉnh táo phần nào. Anh lần lượt nghĩ lại những điều xảy ra mấy ngày qua. Nụ hôn mất kiểm soát, gương mặt của Harry khi đó, và cả phản ứng của cậu những ngày sau đó nữa. Không phải Severus không cảm thấy, chỉ là anh cố tình lờ đi mà thôi. Phải chăng, điều đó là đúng đắn...

Những hình ảnh của Harry bắt đầu mất kiểm soát mà chiếu đi chiếu lại trong đầu Severus khiến anh thực sự ghét chính mình. Đối với một học sinh... lại nảy sinh ra tâm tư không nên có. Chết tiệt! Lại còn với một Potter.

[Em cảm thấy... giáo sư cũng không có gì không tốt.]

Harry đã từng nói như vậy. Nhưng thực sự sao? Phải chăng... Harry nói vậy là do khế ước. Là do chẳng thể nào làm gì khác... Anh cần phải kiểm chứng lại.

Nghĩ như vậy, Severus nhanh chóng hoàn tất việc tắm rửa sau đó ra ngoài bắt đầu điều chế thuốc. Những hành động của anh lúc này đã lưu loát hơn nhiều khi anh có thứ để mà trông đợi. Anh không thể nào lờ di được cái thứ cảm giác khó chịu trong lồng ngực này nữa.

Hai liều thuốc, thật nhanh đã làm xong. Đúng lúc đó, tiếng gõ cửa vang lên. Severus nhíu mày ra mở cửa. Ngạc nhiên thay, đứng ở đó lại là người mà anh đang định đi tìm.

Harry, sau khi uống dược tăng tuổi, lúc này đang bất an đứng trước mặt Severus. Cậu thực sự đã suy nghĩ rất kĩ. Và nếu giáo sư không muốn duy trì khế ước và tình trạng này nữa, cậu có thể dùng mệnh lệnh tuyệt đối để bằng cách nào đó giảm đi ảnh hưởng của khế ước.

- Chuyện gì?- Severus hỏi. Ngạc nhiên thay, trong giọng của anh không có bao nhiêu mỉa mai.

- Em muốn nói chuyện với thầy.- Harry nói, trong giọng nói có chút không chắc chắn.

- Đúng lúc lắm. Vào đi.- Severus nghiêng người tránh đi.

Lúc này đã gần giờ giới nghiêm nhưng dường như Severus chẳng hề để ý, cũng không lên tiếng châm chọc khiến Harry vô cùng ngạc nhiên. Mà dường như giáo sư còn có việc định tìm cậu nữa. Harry thắc mắc một chút sau đó trong lòng không yên. Phải chăng, giáo sư thực sự muốn chấm dứt loại quan hệ phiền phức này...

[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ