Phần 13. Rừng Cấm.

4.4K 465 67
                                    

Tối đó, khi trở về, Harry lập tức bị Draco giáo huấn ở ngay Phòng sinh hoạt chung. Cũng phải, nhập học chưa bao lâu mà vào bệnh xá đến 3 lần. Harry tuy vô cùng oan uổng nhưng do không thể giải thích nên chỉ có thể ngoan ngoãn nhận mệnh ngồi nghe. Cuối cùng, sau nửa tiếng tra tấn lỗ tai, Harry bị Draco đá vào chính căn phòng của mình. Ngồi trong phòng, Harry khẽ than thở. Cảm giác, cảm xúc, thậm chí có thể là cả suy nghĩ đều có thể qua khế ước truyền cho đối phương. Hiện tại, cảm giác giống như mất đi tự do. Nhưng cũng không phải là không có cách. Hình như... loại khế ước tương tự như thế này trước đây đã có trường hợp được chặn lại bằng độc dược?

Vừa nghĩ đến đây, Harry vội vàng bật dậy lao đến giá sách. Lôi ra một quyển sách gần như đã cũ nát, Harry gấp gáp lật một trang. Đây rồi!

Nội tâm Harry nhanh chóng nhảy múa nhưng rất nhanh đã dừng lại khi nhìn thấy một đống tên nguyên liệu trong đó. Không thuộc loại hiếm, nhưng cũng không dễ tìm. Chưa tuyệt chủng, nhưng không phải ở đâu cũng có... Khó rồi đây...

Có lẽ... nên vào rừng Cấm một lần xem sao.... Harry suy nghĩ sau đó ghi tên nguyên liệu vào hai tờ giấy. Một tờ để cú gửi đến Hẻm Knockturn, sao thêm một bản gửi đến Hẻm xéo. Tờ còn lại, Harry cầm đến thư viện. Có một vài loại có nơi sinh trưởng khá đặc biệt và khó tìm, trước đây do nghĩ chúng không được dùng phổ biến trong điều chế độc dược nên trước đây Harry xem không kĩ cho lắm. Hiện tại, đến thư viện là không thể tránh khỏi.

Bỏ qua bữa tối, Harry chôn mình trong chồng sách ở thư viện, cuối cùng cũng tìm đủ tư liệu về mấy loại nguyên liệu kia, thỏa mãn trở về phòng ngủ. Cậu định bụng Chủ nhật tuần này sẽ chuồn đi sớm, mấy thứ này cũng không cần quá vội vàng.

Sáng Chủ nhật, Harry dậy từ khi trời còn chưa sáng. Nhanh chóng uống một bình thuốc dinh dưỡng, Harry mở cửa phòng, cho bản thân một bùa xem nhẹ, bùa tăng tốc và cả một bùa tàng hình sau đó lao nhanh về phía rừng Cấm.

Mà ở bên kia, Severus đột nhiên bừng tỉnh từ giấc ngủ mà không hiểu tại sao. Cái cảm giác vừa hồi hộp vừa cấp bách nảy lên trong lồng ngực này hẳn không phải là của anh. Nhóc con kia... gặp ác mộng? Thực phiền mà... Severus vuốt đi lọn tóc lòa xòa trước trán, đứng dậy đi vào nhà tắm sau đó ra ngoài, uống nhanh một lọ thuốc màu vàng kim. Sau khi cảm giác xa lạ không thuộc về bản thân kia hoàn toàn biến mất, Severus mặc áo choàng vào, tự cho bản thân một bùa giữ ấm sau đó đi khỏi lâu đài, tiến về phía rừng Cấm.

Mà Harry, lúc này vốn đã nên ở sâu trong rừng để kiếm dược liệu, lại ngây ngốc đứng ở một bên nhìn con Bạch kì mã đang đứng đối diện. Ánh sáng thánh khiết và năng lượng tỏa ra từ nhóc con này khiến Harry nảy sinh một chút cảm giác tiếc nuối. Mà nhóc con bạch kì mã kia có vẻ cũng rất thích cậu, từng bước từng bước lại gần nhưng dường như vẫn còn chút e ngại. Harry mỉm cười, khẽ hắng giọng sau đó từ cổ họng phát ra một âm thanh kì lạ giống với tiếng ngựa. Bạch kì mã con sựng lại, nghiêng nghiêng cái đầu như thể vô cùng tò mò và sửng sốt sau đó nhanh chóng chạy lại gầm Harry, húych húych cái đầu vào ngực cậu.

Harry mỉm cười, xoa xoa đầu nhóc con. Như thể bị tiếng kêu kia của Harry làm ngạc nhiên, không lâu sau, cả bầy Bạch kì mã kéo đến. Chúng tò mò nhìn Harry, lại nhìn đến bằng mã con trong lòng cậu, như thể đang thắc mắc. Harry khẽ cười. Cậu có thể hiểu vì sao đám bạch kì mã lại lấy làm lạ. Bạch kì mã vốn chỉ thân cận với những người có tâm hồn thánh khiết và trẻ con. Mà cậu... haha... một người sở hữu đũa phép xương rồng, học độc dược cùng Nghệ thuật hắc ám sẽ được coi là có tâm hồn thánh khiết hay sao? Haha... Bằng mã và tất cả các sinh vật huyền bí khác đều có linh tính, chúng sẽ chỉ lại gần những người chúng vừa mắt và cả những người học được hoặc là Thần ngữ- ngôn ngữ chung của sinh vật huyền bí, hoặc là ngôn ngữ riêng của chính bọn chúng.

[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ