Phần 4: Hẻm Xéo

5.8K 520 67
                                    

Harry ngồi ở bàn ăn, tay phải cầm một con dao bằng bạc sau đó nhẹ nhàng rạch một đường trên bức thư, lấy ra tờ giấy bên trong sau đó để phong bì cùng dao lên khay để gia tinh mang đi.

Quả nhiên là thư nhập học. Nhìn nội dung thư, Harry ước lượng một chút khoảng thời gian cần bỏ ra từ thời gian tập luyện.

[Nhiệm vụ: Hẻm Xéo

Phần thưởng nhiệm vụ: Đũa phép xương rồng.]

Dòng chữ hệ thống lại hiện lên.

Đũa phép? Không phải mua sao. Với lại ta nhớ là bản thân cũng đã có một cây.

[Ngu ngốc. Đũa phép tập luyện và đũa phép dành cho bản thân không phải chỉ khác nhau bình thường.]

Vậy chỉ cần mua...

[Mua cái đầu cậu ấy. Cậu nghĩ đũa của cậu cùng Harry nguyên bản giống nhau à?]

À. Ờm.

Hôm sau, sau khi đã xin phép với "sư phụ", Harry dùng bột Floo đến trực tiếp Hẻm Xéo. Đầu tiên cậu tới Gringott lấy tiền. Mấy năm qua, ở gia tộc, Harry nhận được rất nhiều sự trợ giúp của các tiền bối và hệ thống. Cậu đã thành công tiếp nhận sản nghiệp gia tộc ở khắp nước Anh. Phân phối chổi bay, độc dược, sách vở cùng sản phẩm luyện kim. Tất cả đều đưa về cho gia tộc lợi nhuận kếch xù mỗi năm.

Không chỉ có vậy, Harry còn biết được, gia tộc nào cũng có một thế lực riêng cho chính mình, đương nhiên là hoạt động ngầm và làm những công việc mà gia chủ cùng các thành viên gia tộc không rảnh mà đi làm. Bọn họ đều là những phần tử đã thề nguyện trung thành, cũng không khác Tử Thần Thực tử là bao. Trong suốt mấy năm, Harry đã thâu tóm lại được toàn bộ lực lượng này, đặt tên là White Shade. Hiện tại, phần lớn đang lấy vỏ bọc là Muggle thành lập một công ty ở đó. Phần còn lại thì đang đi làm nhiệm vụ rải rác. Chỉ có hai trong số họ vẫn luôn đi theo Harry, ở trong tối âm thầm bảo vệ cậu. Harry chỉ đơn giản gọi hai người này là 01 và 02.

Dù sao thì, nói tóm lại chính là, khoản tiền mà Harry làm ra được từ khi tiếp quản gia tộc đã chứa đầy cả 3 phòng chứa của Gringott, chưa tính tiền Muggle cậu đang sở hữu ở các ngân hàng. Vậy nên cậu chỉ đơn giản thu gần như hết một kho vào túi không gian sau đó thảnh thơi đi ra.

Cảm giác làm ra bộn tiền sau đó tiêu không cần suy nghĩ quả nhiên tuyệt vời.

Đầu tiên, Harry ghé hiệu sách, tuy nhiên cậu mua cũng chỉ là sách giáo khoa mà thôi. Cũng bởi cụ Peverell luôn chê cười kiến thức quá mức hạn hẹp của cậu nên thư viện gia tộc luôn luôn được bổ sung những tựa sách mới nhất cùng những tựa trời ơi đất hỡi. Hiện tại, bộ nhớ của Harry chính là hỗn tạp một đống. Chẳng cần cố bổ sung nữa. Thấy hay thì đọc là được.

Lúc thanh toán tiền, chủ tiệm nhìn thấy Harry từ trong túi da đeo bên hông lấy ra tiền, thái độ liền cung kính hẳn. Đương nhiên là bởi, có thể đeo loại túi này, cũng chỉ có quý tộc.

Sau khi mua sách xong, Harry đi đến hiệu may. Ở đó, như ý muốn, Harry gặp được quý tộc nhỏ đang bị cái thước đo biến thái quay qua quay lại.

[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ