BRITHELLA
💞PROM💞
Dizzling gowns for the ladies and perfect tuxedos for the gentlemen. Glowing night and noisy air. White gown na gawa ni ate ang suot ko ngayon. Si kapre naman suit sakanya 'yung darken tuxedo na suot niya.Very perfect 'yung glammoring pink gown na suot ni Yanna. Simple but fabolous blue gown naman kay Cass. Very ellegant yellow gown naman kay Glyza.
'Yung mga boys naman nakatuxedos—american tuxedo silang lahat. Nagbatian kaming apat na babae at nagbesohan. Ang mga lalaking kasama naman namin ay nagkanyahan ng papuri sa isa't-isa.
Nagsimula ng tumahimik ang paligid.
Kyle handed me his hand. Niyayaya niya akong sumayaw. I want this night to be memorable before I will leave. I want to spend this night with him. I accepted his hand at pumunta kami sa gitna. Malawak at malaki 'tong hotel. Pangdisco lights talaga 'yung kinuha nilang spotlight.
30 days nalang kapre.Paano ko ba sasabihin sa'yo? Nag-usap na kami mama, It's up to me daw kung anong gusto ko. Ang gusto naman nila lola ay pumunta ako sa canada.
"You're so beautiful." He whispered on my ear. Naramdaman ko pa ang paghalik niya sa gilid ng sentido ko.
Kapre naman ih 😳
"Not sure if you know this
But when we first met
I got so nervous I couldn't speak..."
"Kapre?" Maya ay tawag ko. Sasabihin ko na talaga. Hinga ng malalim. Kaya ko ito."Hmm?"
"Anong gagawin mo kung gusto ko ng lumayo sa iyo?"
"Wala."
"Hah? Bakit? Hindi mo--- mmm" Bigla niya akong hinalikan. Kung pwede lang sanang hilingin na maging ganito na lang sana tayong dalawa'y ginawa ko na.
Mahal kita kapre. Mahal na mahal.
"Because I won't let that happened again for the second time. I lost you once and it'll never be happened again."
"Pero paano kung---"
"Pipigilan kita. Magmamakaawa ako. Luluhod ako. Iiyak ang isang KYLE LHEIR BLYTHE sa harapan mo." Napakagat ako ng labi dahil sa sagot niya. Mas lalong bumibigat ang nararamdaman ko.
"Pero paano ulit kung---"
"Trust me. I. WONT. LET. YOU. GO" Nanlumo ang tuhod ko sa sagot niya 'buti nalang mahigpit ang pagkahawak ko sakanya.
"So as long as I live I love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now to my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white.....tonight"
Sinabayan niya 'yung music. Lalo tuloy akong napapaiyak. Yes kapre I will cherish this night but I can't promise you that I will stay with you forever.Kapre mawawala na ako sa tabi mo balang araw. Mawawala na 'yung kilala mong Arcie kapre. Mawawala na 'yung tumatawag sa iyo ng kapre. Aalis na 'yung future wife mo.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love Story
Novela JuvenilKilalanin si Arcie Santos, ang ampon ng pamilyang Santos. Magdudusa't maghihirap marahil ay kinakasuklaman ng ina-inahan na madalas niyang tawaging 'anti'. Kilalanin naman natin si Kyle Lheir Blythe, ang kababata ni Arcie. Siya ang dahilan kung bak...