-Thúy Kiều...
-Sao?
một kỹ nữ đứng bên ngoài chặng đường Kiều khi nàng chuẩn bị vào phòng nam nhân kia.
-Ngươi đừng vào đó, đã có người thay ngươi tiếp khách.
-là ai?
-ngươi không cần biết điều này.
Nữ nhân kia cố né tránh ánh mắt của Kiều, thật sự trong Ngưng Bích lầu ai cũng tốt bụng và luôn quan tâm với Kiều, đùng một cái Tú Bà bảo lạnh lùng uy hiếp nàng làm mọi người khó xử.
Kiều gật đầu rồi bước xuống nhà. Phát hiện trời mưa lớn, đống đồ mà nàng giặt treo ngoài xào vẫn chưa lấy vào. Có cả y phục của Tú Bà.
Kiều nhanh chóng chạy ra kéo đồ kẻo mưa thấm ướt
Cơn mưa bỗng lớn lên, từng giọt nặng trĩu gắt và rát khi rơi xuống đất. Tiếng mưa chẳng thể nghe tiếng ai nói gì. Kiều cứ thế chống chọi với mấy cơn gió táp mưa cố kéo đồ. chẳng mấy chốc mà nàng ướt mèm như chuột lột
Đồ thì an toàn, giờ chỉ việc nấu nước đi tắm. Nàng lấy khăn hong tạm mái tóc ướt của mình.
-Vương Thúy kiều, Tú Bà bảo ngươi xuống kho lấy rượu.
-Nhưng ta...
-Nhanh đi.
Kiều vác cơ thể ướt mem đó xuống kho, khói bụi u ám dính đen người Kiều, Chum rượu lớn nặng trịch. Kiều phải vác đến phòng lễ thì đặt đó. rồi nhớ ra rằng chưa nấu cơm nên chạy đi làm thức ăn.
Cứ thế... đến tối nàng mệt quá ngủ thiếp đi rồi sáng hôm sau... nàng ta phát sốt.
Cơn sốt khiến Kiều chẳng thể đặt chân xuống giường được, cứ ngồi dậy là đầu óc quay cuồng, cơ thể nặng trịch. giọng nói khản đặc chẳng ra tiếng. Kiều cố hít thở lấy lại trọng lực để đi làm thì đã nghe tiếng bàn tán ngoài cửa.
-Sao? Tú Bà từ đêm qua giờ vẫn chưa ra khỏi phòng nam nhân đó?
-Ân. Lần đầu thấy Tú Tú tiếp khách lâu như vậy. có phải có chuyện gì rồi không?
Kiều cố gắng như chưa nghe gì, nàng chẳng cần quan tâm đến con người đó. Kiều không muốn phụ thuộc vào những hành động của ả mà tự suy nghĩ nhiều. Nghĩ nhiều chỉ khiến lòng thêm đau, thật sự từng có lúc chỉ trong phút chốc, Kiều đã thấy hạnh phúc khi ở bên Tú Bà, Kiều có cảm giác được bảo bọc chở che. Nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ. Kiều sẽ chẳng quan tâm Tú Bà nữa đâu.
Nói thì nói thế, nghĩ thì nghĩ thế nhưng mà khi Kiều bước ra khỏi cửa phòng, nơi đầu tiên Kiều nhìn chính là căn phòng bên cạnh. nơi mọi người đang xì xầm bàn tán. Bỗng dưng một tiếng động mạnh khiến trái tim nhỏ bé mỏng manh của Kiều nhói lên, bản thân tự hoạt động dù tâm trí chẳng thể nghĩ gì nhiều.
kiều chạy vội, chen vào đám người đó, tay đẩy cửa rất mạnh. Kiều thật sự lo lắng rằng Tú Bà sẽ làm gì đó dại dột nữa.
Nhưng ập vào mắt Kiều là cảnh tưởng như trăm con dao đâm thẳng vào tim
Trai trên gái dưới chẳng một mảnh vải che thân, Tú Bà thì tóc rũ rượi gương mặt đầy mồ hôi, người nam nhân thì bị nhìn thấy nên leo xuống khỏi người Tú Bà quấn y phục đâm thẳng đám người và chạy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Thúy Kiều là của CHUNG??" (BH-Hoàn)[Tự viết] (16+)
Non-FictionNàng kiều tuyệt sắc giai nhân ngày xưa của Nguyễn Du hồng nhan bạc mệnh, bị bán làm gái lầu xanh, đau khổ tiếc thương như thế thì hãy để trẫm hóa kiếp cho nàng. Hồng nhan tuyệt mệnh. Nàng sẽ có dàn harem toàn gái đẹp theo đuổi. Nhưng còn nàng chịu...