Tú Bà cởi bỏ lớp áo nóng nực bên ngoài. Ngưng Bích lầu vừa tan tiệc cuối năm. Ai ai cũng mệt mỏi quét dọn.
-Kiều đâu?
Tú Bà kéo tay một kỹ nữ hỏi, nàng ta đang chùi bàn liền nhìn về phía phòng.
-Nàng say rượu, bọn ta đem nàng lên phòng nghỉ ngơi rồi.
Tú Bà gật đầu, bản thân cũng uống nhiều rượu quá rồi, nên đi tắm một chút cho vơi bớt. Khi đèn trong ngưng bích lầu vừa tắt hết. Tú Bà lên phòng.
Nữ nhân đang cuộn tròn trong chăn kia là của nàng, đã hai năm từ khi Kiều về, hai người sống hạnh phúc với nhau. Từng ngày cứ thế trôi qua, nhẹ nhàng. Đến bây giờ chị ta vẫn không tin được hai người đã chung một nhà, cùng nhau bước đi trên nửa đoạn đường còn lại của cuộc đời.
Tú Bà đưa tay vén lọn tóc con qua một bên, đặt nụ hôn nhẹ xuống gương mặt đỏ vì rượu.
-Tú... Tú...
Thúy Kiều chau mày mở mắt, nàng uống ít rượu nhưng vì tửu lượng kém nên dễ say. Gương mặt đỏ ửng kéo tay Tú Bà ngồi dậy.
-Ta làm nàng thức sao?
Tú Bà vuốt tóc nàng, nàng lắc đầu rồi lại nhìn chằm chằm vào Tú Bà. Đôi mắt trong vắt đỏ ửng rồi rơi xuống hai dòng nước mắt. Thúy Kiều ôm lấy Tú Bà khóc. Nàng cũng không thể nào tin được. Nàng đã rất sợ trong suốt thời gian ở chiến trường. Nàng lo cho sức khỏe của ái nhân.
-Kiều ngoan, ngủ đi, muộn rồi.
Tú Bà vỗ nhẹ lưng của Thúy Kiều, nàng lắc đầu không muốn vì nàng muốn ôm ái nhân thêm chút nữa.
-Nàng không ngủ? Vậy... chúng ta...
Bàn tay của Thúy Kiều chạm vào dây áo yếm đào của Tú Bà, Kiều đang nung nấu ý định đè được con hổ đói này dưới thân. Tú Bà biết được ý định của nàng, liền đưa miệng ngậm lấy vành tai của nàng. Sự ẩm ướt lướt trên tai, Thúy Kiều đột nhiên co rút người bấu lấy vai của Tú Bà.
-Một lần làm thụ, suốt đời làm thụ.
Tú Bà đẩy nàng nằm xuống giường, môi vẫn không rời tai nàng. Bàn tay đưa từ từ chạm vào hông của Thúy Kiều, nụ hôn ở tai kéo lên môi. Sự ngọt ngào nhẹ nhàng chạm lướt qua nhau, cả hai đều ham muốn thêm nên lưỡi cũng thế mà quấn lấy nhau.
Thúy Kiều bên dưới đưa chân quấn lấy cơ thể Tú Bà khi y phục nhanh chóng được cởi ra. Từ ngày về đây, nhóc con Tú Linh cứ bám nàng như sam làm nàng không có thời gian chăm sóc bồi dưỡng Tú Bà.
-Tú... ah!!!
Không có màn dạo đầu, Tú Bà hôn bên trong bắp chân non của Thúy Kiều, ngón tay liền ấn vào trong hang nhỏ. Thúy Kiều cong người lên vì bất ngờ, nhưng cũng rất nhanh bên dưới tiết ra dòng nước ấm xoa dịu sự đau nhói bên dưới. Thúy Kiều bắt đầu uốn éo theo từng cử động của Tú Bà.
Như rắn gặp nước, lưỡi của Tú Bà len lỏi vào đường ngón tay mình. Từng dịch thủy ẩm ướt được chăm sóc nhẹ nhàng, ngón tay không hề chậm hơn. Tú Bà đột nhiên ấn mạnh khiến Thúy Kiều bật tiếng rên giọng mũi. Tú Bà ngạc nhiên cảm giác tim của mình reo hò sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Thúy Kiều là của CHUNG??" (BH-Hoàn)[Tự viết] (16+)
Phi Hư CấuNàng kiều tuyệt sắc giai nhân ngày xưa của Nguyễn Du hồng nhan bạc mệnh, bị bán làm gái lầu xanh, đau khổ tiếc thương như thế thì hãy để trẫm hóa kiếp cho nàng. Hồng nhan tuyệt mệnh. Nàng sẽ có dàn harem toàn gái đẹp theo đuổi. Nhưng còn nàng chịu...