chapter10.

8.2K 197 4
                                    

Hindi ko na mabilang kung ilang buntong-hininga na ang aking pinakawalan nang nakarating na ako dito sa Hotel lobby galing sa gubat. Pagkatapos ng encounter ko doon sa nagpakilalang Ramael, umaribas na ako ng takbo at nagmamadali na akong bumalik dito. Mabuti nalang, dala ko pa rin ang cellphone ko at hindi niya ako nagawang sundan. Medyo natakot kasi ako sa inakto ng lalaking iyon. Iba ang pakiramdam ko sa kaniya!

Nagshower ako saka nagbihis ng damit pampatulog pagdating ko sa hotel room. Habang pinapatuyo ko ang aking buhok ay pinapakalma ko ang sarili ko, sa halip ay binaling ko nalang sa ibang bagay para hindi ko ulit maalala ang lalaking iyon. Ihahanda ko nalang ang mga kakailangan para appointment ko bukas. Nang tuluyan na itong natuyo ang buhok ay nagpasya na akong matulog na dahil maaga pa ako gigising bukas. Pinatay ko ang lampshade sa aking tabi at humiga na. Marahan kong ipinikit ang aking mga mata...

"Bethany... Bethany..." Mahinang tawag sa aking pangalan.

Napaungol ako. Marahan kong iniiling-iling ang aking ulo. Parang napupugto na naman ang aking hininga. Parang nanunuyo ang aking lalamunan. Parang pamilyar sa akin ang ganitong pakiramdam...

"Uhm..." Tanging narinig ko sa boses lalaki.

"A-ah..." Dahan-dahan kong idinilat ang aking mga mata. Nanlaki ang mga iyon nang makita ko kung sino ang nasa aking ibabaw. S-siya ang...

Ngumisi siya sa akin. Isang mala-demonyong ngiti.

Nanginginig ang pang-ibabang labi ko. Sinubukan kong sumigaw ngunit hindi ko ulit magawa. Walang boses na lumalabas, kahit anong pilit na sigaw na gagawin ko!

Hindi ko na naman magalaw ang buong katawan ko, maliban lang ang aking mga mata na ang maging silbi lang niya ay masaksihan ulit ang gagawin niya sa aking katawan.

Dahil naka-nighties lang ako, madali lang para sa kaniyang ibaba ang panty ko. 'N-no!' Sigaw ng aking isipan. 'H-h-huwag...'

Tagumpay niyang nahubad iyon. Dahan-dahan naman niyang inangat ang suot kong nighties hanggang nasa leeg ko na ito. Bahagyang napaaawang ang bibig ko.

"I'm back to claim you again, Bethany." Aniya saka idinapo niya ang kaniyang mga labi sa aking tiyan. Pinadausdos niya ang mga iyon papunta sa gitna ng aking magkabilang dibdib. Hindi pa siya nakuntento. Hinawakan pa niya ang mga iyon at marahas niya iyon pinaglalaruan. Napapikit ako ng mariin dahil medyo masakit ang kaniyang ginawa.

Pinaglaruan niya ang mga korona. Sinubo niya ang isa habang ang isa naman ay kinukurot niya. Ayokong makita ito. Ayokong masaksihan kung papaano niyang babuyin ulit ang aking katawan.

Tumigil siya saglit at itinapat niya ang kaniyang mukha sa akin. "I missed this, Bethany." Pahayag niya. Hinawi niya ang mga takas kong buhok. "To have you in bed, hearing your breathing, feeling your body and smelling your scent."

Bumaba ang ang mga halik niyang iyon sa aking tyan. Ipinaghiwalay niya ang mga binti ko. Napaliyad ako nang kinain niya ang akin! Pinaglalaruan niya iyon at ipinasok pa niya ang dila niya sa loob ko. Napasinghap ako na nanatili pa rin akong nakapikit. Hindi ko magawang igalaw ang mga daliri ko. 'N-no...'

Heto na naman ang pakiramdam na wala na naman akong magawa upang ipagtanggol ang sarili ko. Hindi ko talaga magawang igalaw ang buong katawan ko! He's controlling me!

Pagkatapos niyang pagsawaang kainin ang aking pagkababae at hinawakan niya ang magkabilang bewang ko para ilapit pa niya ako sa kaniya. Dahan-dahan niyang ipinasok ang kaniya sa aking akin.

'Aaaaaaahhhhhh!'

"Shit, you're so tight again, Bethany!" He groaned. "Aaaah...." And he moved slowly.

Haunt By The Demon #Wattys2018 (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon