chapter22.

6.3K 151 8
                                    

Chapter 22.

Dahan-dahan kong idinilat ang mga mata ko. Ang puting kurtina na sumasayaw sa hangin ang unang tumambad sa akin. Napatingin ako sa aking bewang. Hindi ko mapigilang mapangiti kahit na namumungay pa ang mga mata ko dahil sa antok. Nakapulupot sa aking bewang ang isang braso ni Ramael. Dinaganan pa yata ako habang natutulog na parang ayaw niya akong pakawalan.

Maingat akong gumalaw para hindi siya magising pero mukhang nakamali pa yata ako. Bahagya din siyang gumalaw, mukhang pagising na siya. Lumingon ako para makaharap at pagmasdan ko siya. Muli ko na naman nasilayan ang mala-perkpekto niyang mukha.

"Good morning, baby..." He greet me with his husky voice. Half-awake.

Mas lalo ako napangiti. "Good morning..." Ganting-bati ko sa kaniya.

Iginalaw niya ang kaniyang mga braso. Mas lalo ako napalapit sa kaniya. Halos masubsob na nga ako. Nasa bandang leeg niya ang aking mukha. "How's your sleep?" He asked.

"Ayos lang naman." Sagot ko. "Ikaw?"

"Mas gumanda, katabi kita, hawak-hawak kita, ikaw pa ang bumungad ng umaga ko." Sagot niya na namamaos pa rin ang kaniyang boses. Binigyan niya ako ng isang halik sa aking noo. Inadjust niya ang kaniyang sarili para magtama ang aming tingin. "The most beautiful who I've ever met..."

Kinagat ko ang aking labi dahil sa kilig. Bakit kaya walang palya ito pagdating sa mga ganitong bagay?

"My baby hungry?" Tanong niya ulit.

"Hindi pa naman."

"Hmm... I see... I'm now starving." Ngumisi siya. Ramdam ko nalang na ipinasok niya ang kaniyang isang kamay sa damit ko!

Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya. "Ramael!" Bulalas ko sa kaniyang pangalan.

"Make out, baby. You know how much I control myself." Aniya. Mabilis siyang kumilos. Umalis siya sa aking tabi at walang sabi na binuhat niya ako na parang bago kasal! "Before we eat, papaliguan muna kita."

"H-ha?!"

Bago man ako makatanggi ay nakapasok na kami sa loob ng banyo! Doon ay ibinaba niya ako at pinasok niya ako sa shower. Pinihit niya iyon para lumabas ang tubig. My goodness! Basa na kami kahit na nakadamit pa kami! Parang nagising ang diwa ko dahil doon!

He pinned me on the wall. Patuloy pa rin kami inuulan ng tubig mula sa shower. "It's been a long time since I saw your wet look, baby." Mapang-akit niyang sabi. Kinagat niya ang kaniyang pang-ibabang labi na para bang pinipigilan niya ang kaniyang sarili kung saan hahantong ito! "And it makes me turn on." And he started to kiss me passionately on my lips while he massage my breast.

Ipinatong ko ang aking mga braso sa kaniyang magkabilang balikat. Buong-puso kong tinanggap ang ginagawa niya sa akin. Ginantihan ko ang bawat halik na iginawad niya sa akin. Kasabay ang pagbilis ng aking puso at nagwawala na kung ano sa aking tyan.

Tumigil siya sa saglit sa paghalik niya sa akin. Hinubad niya ang mga damit ko, maliban nalang sa panty ko. Hinubad din niya ang kaniyang damit at tanging boxer lang niya ang naiwan. Pagkatapos noon ay walang sabi na binuhat niya ako! Nakasandal pa rin ako sa pader, napunta na sa batok niya ang mga palad ko habang hawak naman niya ang magkabilang binti ko bilang suporta. Muli kami naghalikan at naghahabulan ng hininga. Nakakaramdam na ako ng init sa aming paligid kahit na malamig naman ang tubig.

Bumaba ang mga labi niya sa aking leeg. Dumadausdos ulit iyon papunta sa aking tainga. "I promise, make out lang ito, baby." He whispers.

Ngiti lang ang tanging sinagot ko. Hinayaan ko lang na paghalik-halikan niya ang iilang parte ng aking katawan. Gumalaw siya at naglakad. Pinaupo niya ako sa sink ng bathroom. Patuloy pa rin ang palitan ng halik. Napunta naman ang mga kamay ko sa kaniyang tyan.

Haunt By The Demon #Wattys2018 (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon