Chapter 60

600 8 0
                                    


ERLI POV

Umakyat na este nauna na ang Queen & King parang alam ko na mangyayari sa dalawang 'yon.

"Ngiti mo dyan?" Tanong ni Athena.

"Wala it's just that...I'm happy." Sabi ko sakanya.

Nasa labas pa kasi kami nagkakatamaran pa kaming pumasok sa loob, Nang biglang tumayo na si Athena.

"Matutulog ka na?" Tanong ni Megan.

"Yup,I'm kinda tired for this day Goodnight." Sabi ni Athena saka tumakbo na papasok sa bahay.

"Go on follow her na." Sabi ni Rain, Napatango nalang ako at sumunod kay Athena.

Nang makarating ako sa kwarto namin,kakalabas nya lang sa Cr at mukhang matutulog na nga sya. Medyo masaya na ko kasi hindi nya na ko binabara o sinusungitan di gaya noon.

"Matutulog ka na?" Tanong ko sakanya.

"Obviously" Sarcastic nyang sabi saka nahiga.

"Athena" Mahinahon kong sabi.

"Not now Erli,please." Sabi nya sakin.

Siguro hindi pa rin sya handa pagusapan ang laha. Nahiga nalang ako sa tabi nya habang pinanonood ko syang mahimbing na natutulog, siguro nga sobrang napagod sya. Sana Athena hindi pa huli ang lahat para saatin sana.

And then i fell asleep with this angel in my arms.

-----------------------------

ATHENA POV

Maaga ako nagising sa di malamang dahilan,siguro para makalanghap ng sariwang hangin. Dahil for sure next week sobrang stress na mangyayari saamin. We have to focus on our mission.

Pinapanood ko ang sunrise ng biglang may yumakap sakin mula sa likuran ko,Amoy palang alam na alam ko na kung sino ang hampas lupang yumakap sakin.

"Sana pag nagsunrise at nagsunset lagi kitang kasama Athena. Hindi ko kasi kaya kapag iba ang kasama sa ganitong ka-romantic na scene." Sabi nya sakin kaya hinarap ko sya nang may ngiti sa mga labi ko.

"Let's just enjoy the moment Erli,Just this once Kay?" Ngumiti lang sya sakin.

Yay *0* papalabas na yung araw.

"Let's seal the Sunrise a romantic kiss." Napalunok ako sa sinabi ni Erli.

Ngumiti sya sakin, hinawi nya ang lumilipad ko na buhok. Unti-unti nya inilapit ang mukha nya sakin hanggang sa naramdaman ko nalang ang mainit nyang labi sa mga labi ko.

Well i guess i will believe that this scene is Romantic. Hanggang sa nakarinig kami ng mga palakpak. Pagtingin namin nakatayo dun si Stacey at Shan na masayang pinanonood kami.

"Lets prepare the breakfast lovers." Sabi ni Stacey saka tumalikod samin.

Natatawa nalang kaming sumunod kay Stacey,kahit kailan talaga ubod ng sungit at napaka cold ng babaeng yun.

--------------------------------

MEGAN POV

Siguro ang pagluluto nalang ang paglilibang na pwede ko pagbalingan ngayon, kasi gaya ng sabi ni Stacey enjoy ourselves nga daw. Kasi baka eto na ang huling magkakasama kami ng kumpleto. Gaya ni Athena maaga din ako nagising para magluto nakita ko pa sila ni Erli kanina nanonood ata ng Sunrise kaya di ko na inistorbo mukha namang enjoy sila at di nagbabangayan eh.

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon