Chapter 49

483 8 0
                                    


STACEY POV

This is it, today is the day that I need to leave my University, Hays. The day that I need to leave him. The day that I will hurt him, Rain and Ashanty nauna na sila sa Macau. Susunod nalang ako para dun mang galing papunta sa tamang destinasyon namin.

Breath in

Breath out

Dali-dali akong pumunta sa banyo. Nandito ako ngayon kasama si Shan sa secret place sa school. Sinulyapan ko ang naked na si Shan napangisi ako dahil eto na ang huling beses makikita ko sya na alam kong masaya kami pareho.

Matapos ko gawin ang lahat dumiretso na ko sa School Gym.

7am nagbell na tahimik lang ako nag antay hanggang sa dumating ang sampung bodyguards ko at sina Troy, Tracey at Tristan.

Nakita kong sabay sabay na nagdatingan ang Princes kasama ang nakangiting si Shan at di mapakali na si Erli at Thunder.

"Today is the saddest part of my journey here in Voughn University."

"I am the Queen of all Queens of Voughn University."

"Is leaving right now, right here."

Walang nagsasalita nanatiling tahimik ang lahat. Naramdaman ko ang paghugot ni Shan ng buntong hininga. Napailing nalang ako tsaka lumingon sa crowd at nagsalita muli.

"I want you all to follow the Princes and Tracey, Tristan and of course Troy."

"Princes will be the Student Council kapalit ng Princesses."

"And Tracey, Tristan and Troy will be the owner kapalit ko."

Bumuntong hininga ako at nakita ko ang ibang estudyante na naluluha na rin.

"Kung mahirap sa Princesses na umalis, mas mahirap sakin dahil ako ang mismong nagpapatakbo ng Voughn Unuversity."

Tinignan ko si Shan na pinipigilan ng mga Princes.

"Sobrang hirap sakin sa totoo lang, ayoko talaga sobrang ayoko iwan ka, Pero alam ko kapag nilingon kita baka mapigilan mo ako Shan."

"Kaya please para sakin maging masaya ka please wag mo ko pahirapan pa ng ganito. Dahil doble nang nararamdaman mong sakit ang nararamdaman ko ngayon."

"Kung sa pagbalik ko ay wala ka na matatanggap ko ginusto ko to."

Tumingin ako kay Troy.

"Troy bantayan mo sya para sakin please."

Ngumiti ako kay Erli.

"Alalayan mo sya para sakin Ha? Erli."

"Thunder salamat sa advices mo Spokes Person."

Tumingin ako muli kay Shan.

"I love you Shan. Salamat,  good bye."

Matapos ko umiyak sa taas ay niyakap ko sina Tracey at Tristan at nagbilin ng mga ibang bagay.

Inalalayan ako ng Guards ko na lumapit sa Princes. Isa isa ko silang niyakap lahat at sinabi na ako na bahala sa Princesses. Napahinto ako sa talim ng tingin ni Shan. Napaiwas nalang ako saka umalis na at pumunta sa School Mini Airport.

Patakbo ako lumapit sa helicopter na maghahatid sakin pero napatigil ako sa sigaw ni Shan.

"STACEY!"

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon