Chapter 65

397 6 0
                                    

After 6 Months...

THIRD POV

Ano nga ba nangyari sa past 6 months ng buong barkada?

Erli & Athena, Clyde & Megan, Riz & Alyanna got married 4 months after Shan died.

The famous Voughn University & Morrissey University are now co-partners,the new name of this School is Voughn-Morrissey International.

The Voughn Empire and Morrissey Corporation decided na magsosyo nalang ayon na rin sa hiling at pangarap ni Shan at Stacey noon.

Si Devine Morrissey ay isa nang sikat na model at Fashion Designer all over the world dahil na rin sa tulong ng Queen Sensation which is ang Princesses.

Sina Mr & Mrs Morrissey naman ay nanatili na sa Korea for good para na rin sa ikakatahimik nila.

Tuwang tuwa pa nga noon si Stacey dahil nang ikakasal ang tatlo nyang kaibigan ng sabay-sabay ay nagpaalam pa ito dahil nga kay Shan, sinagot nya na okay lang dahil gaya ng sabi nya kung nandito si Shan I'm sure matutuwa sya.

Sina Erli at Athena ay masayang naglilibot ng bansa,Pano? After ng kasal nila sumampa sila parehas ng barko at naglibot hanggang month after ay bumalik sila nagpapatayo na ngayon ng sariling tourist company at airport nilang mag asawa.

Kilala na sila ngayon bilang Mr.Erli Collier & Mrs. Athena Piper-Collier na may ari pinaka malaking Airport sa buong Asya na lumalaganap na sa Europa.

Sina Clyde at Megan naman ay may sariling Hotel at Restaurant na ngayon. Mga successful Chef at Pastries na silang dalawa. Sila ang may ari ng famous 5 star hotel around the world pero sila din ang Chef at CEO ng buong hotel.

Kilala na sila ngayon bilang Mr Clyde Clayton & Mrs. Megan Belov-Clayton na nagmamay ari ng malalaking Asian Hotel and Restaurant around the Asia.

Sina Riz at Alyanna naman ay mga successful business man and woman na ngayon,halos pangalawa sila sa pinaka malaking kumpanya sa buong mundo dahil nga sa nangunguna ang Voughn-Morrissey Empire ay agency na nagpapa aral sa mga malalaking tao na lumalaganap sa buong mundo. Ang Kincaid-Elizalde Corporation ang pumapangalawa dito na ang may hawak ay sina Riz at Alyanna na nangunguna naman pagdating sa malalaking Malls around the Asia. Kilala na sila ngayon bulang Mr. Riz Elizalde& Mrs. Alyana Kincaid-Elizalde na nagmamay ari ng Elizalde Malls.

Sina Thalia & Cyd na magfiance na ay may sariling Photography business. Isa sila sa pinaka magaling na kumpanya basta about Photography sa buong mundo. Hindi pa sila nagpapakasal ni Cyd sa kadahilanang hindi pa rin daw lumalagay sa tahimik si Stacey.

Si Kerr at Fiona kung tatanungin nyo naging sikat sa buong mundo si Kerr bilang artista at ganon din si Fiona. Madalas silang pinag tatambal dahil sa angkin nilang galing at kagandahan o kagwapuhan. Ganon din ang sinabi nila ayaw muna nila magpakasal para kilalanin ang isa't isa.

Sina Thunder & Rain na magfiance na rin ay may sarili nang bangko magkakasosyo sila isa ang banko nila sa pinaka sikat na banko sa buong mundo. Ayaw pa ni Rain ng kasal dahil sa dami ng pinagdaanan nila gusto nya muna magenjoy kasama sila. Si Sean may Autumn na yan fiance nya. Si Storm naman ay may Summer na yan na syang Girlfriend nya.

Sina Stacey at Troy ay magkakasamang pinamamahalaan ang pinaka malaking kumpanya sa buong mundo ang Voughn-Morrissey Empire at ang Voughn Morrissey International. Samantalang si Stacey ay ginugol ang sarili nya sa pagtratrabaho kasama rin si Troy. Ngayon ay nagaaral si Stacey sa ibang bansa sa pagdodoctor nito at uuwi sa pilipinas para ipagpatuloy ang pag aaral after one year.

Sina Ashanty at Xavier naman, Si Ashanty ay ganap ng Doctor sa mata samantalang si Xavier ay ganap ng Doctor ng mga bata. Ayaw pa magpakasal ni Xavier dahil sa halos kamamatay lang ng kakamabal nya. Si Sciena naman ay may Azul na Girlfriend nya na ngayon.

Si Terrence naman ay isang sikat na international model na ngayon na syang nalilink kay Queen ng Queen Sensation dahil nga sa balitang namatay ang fiancee nito. Pinagwalang bahala nila ito dahil nga sa chismis nga lang diba.

Si Tristan at Tracey ay namamahala ng mga resorts nila around the Philippines, habang si Tristan ay may sariling mall na ngayon. Si Tracey ay may sariling Clothing Line na ngayon.

Lumalabas pa rin ang Queen Sensation pero hindi na ganon kadalas dahil busy na sila sa kanya-kanya nilang career pwera kay Fiona na ito talaga ang Career nya sa buhay.

Ginugol ni Stacey ang oras nya sa pag-aaral muli dahil matapos nya ng business course ay ngayon ay nagdodoktor na sya. Habang CEO sya ng Voughn Morrissey Empire at President ng Voughn Morrissey International.

Naging masakit sakanya ang lahat ng naranasan sa past months ng buhay nya pero mabuti nalang at nandyan ang mga kaibigan nya para gumabay sakanya.

Ngayon ay tumira sila sa iisang mansyon na nga lang na pag mamayari ni Stacey ang sabi nya desenyo raw ito ni Shan nang nabubuhay pa sya na titiran nilang magbabarkada sa near future kaya pinagawa nya ito.

Ngayon ay maayos na ang buhay nila ano kaya ang susunod na mangyayari?

Makayanan kaya nila ang mga susunod na pagsubok?

Will Stacey find her true love after mawala ni Shan?

=======================>

#L

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon