Chapter 27

861 16 0
                                    

Erli's POV

Maybe SpyingPi would be get mad of what I did. Pero kasama ang lahat ng 'yon sa plano ko sa araw na ito.

At kung tignan ako ng lahat ay kala mo nageeksamin sila ng isang science project nila sa Major Project nila na hindi nila magawang sagutan.

"Pfft." Hindi ko na napigilan pa ang matawa sakanila,dahil nakatunghay silang lahat saakin. "Ssh" Napailing nalang sila ng ngumiti nanaman ako.

It wouldn't be surprise if 'I tell them' what behind my mind right fcking now.

I know she'll love what I am planning to do,I do know Athena.

"What exactly are you planning,Mister Dark Prince?" Napangisi nalang ako sa tanong ni Shan. "Are you thinking what I'm thinking?" Shan really know me well.

Tumayo ako at tumingin sakanilang lahat,Alam kong kanina pa kami hinahanap ni Athena. She's been spying us for this day now.

"It's time for us to surprise the Mean Princess..."

Athena POV

My planned was ruined. My plan is to spy my friends. I heard the rumors that my friends are hanging out today with the Dark Gangsters. Bakit masisira ang mga plano ko? Someone hacked all the computers here in the University. But something caught my attention. "If you want to know everything, And where you're friends are...go here, Don't tell it to Stacey or else you'll know what will happen, Find them near the old Garden"

That fcking Dark Gangsters!

Pakyu ka ng hard Erli!

Napangisi nalang ako nang maalalang wala masyado pumupunta sa Old Garden. That Garden ay kinatatakutan ng lahat. Although pwede pa naman sya maayos,but I know Stacey won't like the Idea. I Know that the Dark Gangsters won't do anything to my friends. Why? It's because they love my friends too. How come? It's just that I knew that our secret had been revealed. At 'yon ang kinatatakutan ko mismo!

A minute later nakarating na rin ako sa Old Garden. Ganoon pa din naman luma pero konting ayos lang magiging okay na rin ito. It's Already 4pm kaya naman konti nalang ang araw. Hindi na ako nagulat nang makita ang mga kaibigan ko na kasama ang Dark Gangsters, Rain with Thunder, Ashanty with Xavier, Megan with Clyde, Thalia with Cyd, Alyana with Riz, Fiona with Kerr, And Shan Alone.

Biglang lumitaw ang flat screen TV na Kala mo dinisenyo para sa Old Garden na ito. Habang nagplay ang Music Video na puro stollen at pictures ko. The Messeges started toFlash. Habang tumutugtog ang kantang Alumni Homecoming.

"You made me a real man"

-Napatunganga nang bigla kitang makita,

pagkalipas ng mahabang panahon,

High school pa tayo nong,

una kang nakilala,

At tandang tanda ko pa noon pa man ay sobrang lupit mo na,

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon