Chapter 12

1.3K 19 0
                                    

Chapter 12

Clyde's POV

Matutulog na sana kami,dahil wala pa naman si Shan,halos kakatapos lang ng dinner namin. Nang biglang tumunog ang alarm sa buong Mansyon para sa Practice Room kung saan nagpapamemeeting ang King of Gangsters.

Something came up...'yon ang unang pumasok sa isipan ko!

Pag dating palang namin ng Practice Room,ay makapangyarihang salita na ni Shan ang naririnig ko tanda ng 'I am so dead'.

"Dark Prince,I told you to find Lion Colonel right?" He calmly said.

Sa totoo lang sa ilang buwan na pagstay namin sa Voughn University,nacurious ako kung bakit naging interesado ang isang Shan Morrissey sa Ex-BoyFriend ng Queen of Mafia. Tinignan ko si Thunder na nakamasid lang ganoon din si Cyd at Erli. Si Xavier na napakunot ang noo gaya ko at nina Riz at Kerr. Napabuntong hininga nalang si Thunder.

"Bakit ang isang Shan Morrissey ay naging interesado sa isang Lion Colonel?Napalitan na ba ni Stacey ang isang Agent V sa puso mo?" Si Xavier na prenteng nakapamulsa habang nakasandal sa pader.

"The Problem is i don't know if you guys could understand 'everything'..." Huminga ng malalim si Shan bago naupo na pang indian sit.

Na tahimik naman naming sinundan,kaya ngayon ay nakapaikot na kami.

"Thalia Stone is Astone" Nakangiting panimula ni Cyd. "Me myself i can't believe it...pero 'yon mismo ang sinabi ng puso ko ang paniwalaan siya..."

"Rain Whiddon is DoNius" Lahat kami ay halatang kinabahan sa pagtigas ng boses ni Thunder. "Gaya nina Cyd at Erli ay nangalap ako ng impormasyon at isa doon ang kamuntikang pagkamatay ni Rain sa huling misyon natin..." Malungkot na ngumiti si Thunder. "Hindi gaya niyo na itong taon niyo lang nalaman ang ukol sakanila,dahil all these years ay sinusundan ko siya kahit pa sabihin niyang 'hindi niya ako kilala o naaalala' tanga na nga sigurong matatawag 'yon...pero hands ako maghintay."

"Athena Piper is SpyingPi" Sunod-sunod akong napalunok ng sabihini 'yon ni Erli. "Gaya ni Cyd ay nangalap rin ako ng ibidensya na siya nga 'yon." Nagbaba si Erli ng ilang pictures at files,dahilan para mapasinghap kaming walang alam. "At tulad niya hindi ako makapaniwala na ang nag-iisang babae na minahal ko ang siyang babaeng kinaiinisan ko ngayon."

"Stacey Voughn is Agent V or also Known as Queen..." Inilapag ni Shan ang ilang pictures sa harapan namin. "Megan Belov is Loveir" Nilingon niya ako bago inilapag ang katibayan sa harapan ko mariin ko 'yong tinignan,Lahat ng paghihinala ay tumama sa isang iglap lang. "Alyana Kincaid is TrackingCaid" Ibinaba niya sa harapan ni Riz ang papers at pictures na gaya ng saakin. Gaya ko ay hindi rin siya makapaniwala. "Fiona Balogh is Fuiona" Gaya ng ginawa ni Shan kanina ay inilapag niya ang ilan sa mga ibidensya na kailangan ni Kerr,Kababakasan siya ng gulat pero pilit niyang nilalabanan ang lahat ng 'yon. "Ashanty Valentine is Lentor" Mukhang hindi gaya namin ang gulat sa mukha ni Xavier,siguro dahil may idea na siya sa mga susunod na pangyayari.

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon